Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Genshin Impact đã có những hé lộ đầu tiên về bản cập...

Genshin Impact đã có những hé lộ đầu tiên về bản cập nhật mới 2.2

Sau sự ra mắt của bản cập nhật 2.1, Genshin Impact đã tiếp tục có những hé lộ đầu tiên về bản cập nhật mới 2.2. Sẽ có những nhân vật mới, vùng đất mới để Nhà Lữ Hành có thêm nhiều trải nghiệm. Hãy cùng xem bản cập nhật này có những gì thú vị nhé.

Những nhân vật có mặt tại bản cập nhật 2.2

Nhân vật mới – Thoma

Thoma là người đầu tiên mà chúng ta quen biết khi đặt chân đến Inazuma. Anh chàng này là quản gia của nhà Kamisato và cũng là người dẫn đường khi nhà lữ hành mới tới vùng đất của Lôi Thần. Thoma mang hệ Hoả và anh ấy khá thích hợp để đánh cận chiến.

genshin impact cập nhật mới

Sự trở lại của Tartaglia 

Tartaglia (Childe) là quan chấp hành thứ 11 của Fatui và là một nhân vật DPS chính hạng S+ hệ Thuỷ. Anh chàng này đã có một trận chiến máu lửa với nhà lữ hành trong cốt truyện. Vì là một nhân vật khá mạnh lại rất giàu có trong game nên Tartaglia đã được khá nhiều người yêu thích.

genshin impact cập nhật mới

Sự trở lại của Hu Tao

Hu Tao là một trong những nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact, cô nàng là đường chủ đời thứ 77 của Vãng Sinh Đường, chuyên phụ trách việc tang lễ của Liyue. Hu Tao là DPS chính hệ Hoả thuộc hạng SS+ và được rất nhiều người chờ đón để cầu nguyện.

genshin impact cập nhật mới

Vũ khí mới của bản cập nhật 2.2

Ngôi Sao Cực Đông

Ngôi Sao Cực Đông là một cây cung 5 sao với vẻ ngoài sắc sảo, nó mang sắc lạnh như băng tuyết ở cực Bắc.

Ánh Trăng Mouun

Mouun là một cây cung 4 sao tinh xảo làm từ vỏ sò và san hô, trên thân cũng có phản chiếu những ánh trăng với nét đau thương man mác buồn.

genshin impact cập nhật mới

Vây Cá Chẻ Sóng

Cây trường đao này được làm từ những chất liệu lấp lánh sâu dưới đáy biển, nó từng được sở hữu bởi tộc Tengu

Akuoumaru

Cây thanh đao 4 sao này từng được ”Akuou” vô cùng yêu thích. Trông thì rất nặng và đồ sộ nhưng thực chất là khá nhẹ nhàng khi sử dụng.

Quái mới của bản cập nhật 2.2

Như đã giới thiệu về hòn đảo mới của Genshin Impact, trên đảo Tsurumi sẽ xuất hiện 2 loại quái mới là Ma Thú Con và Chó Săn Ma Vật. Loại quái này có 2 bản thể là thể Nham và thể Lôi, bạn sẽ gặp chúng tại bản cập nhật 2.2 trong Genhsin Impact.

Sự kiện mới trong bản cập nhật 2.2

Chiến Binh Bí Ẩn

Lần cập nhật này sẽ có thêm bí cảnh ”Đền Âm Dương Quyết Lục” quỷ dị khó lường, bên trong nó giam cầm những ma vật tàn khốc. Khi bạn phá được các tầng lớp cơ quan nguy hiểm bên trong có thể thu thập được những mảnh ghép ký ức, từ đó khám phá ra những bí mật từng bị chôn vùi và thu thập thật nhiều kỳ trân dị bảo.

Bóng Hình Cổ Xưa

Bạn có thể đến tìm Katheryne của Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm để nhận một uỷ thác điều tra, cô ấy đang rất lo lắng vì uỷ thác này và nếu bạn giúp cô ấy sẽ nhận được những ích lợi bất ngờ.

genshin impact cập nhật mới

Giai điệu vang vọng

Sau khi trở về Liyue từ Inazuma, Kazuha đã nhắn nhờ các thuyền viên để ý hành tung của Nhà Lữ Hành. Liệu có chuyện gì đã xảy ra, hãy chờ đón sự kiện mới ”Giai Điệu Vang Vọng” nhé.

Giấc Mơ Hoa

Thợ cắm hoa Inazuma vì muốn quảng cáo cho ”Tiệm Hoa Sakuya” của mình nên đã tạo ra một sự kiện mới. Hãy tham gia để có cơ hội nhận dược hạt giống và mora nhé.

Lời kết

Trên đây là những hé lộ đầu tiên về bản cập nhật mới 2.2 của Genshin Impact. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội nhận được những nhân vật mới nhất của trong game nhé.

- Advertisment -