Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Bạn đã biết cách build Ningguang đúng chưa?

Bạn đã biết cách build Ningguang đúng chưa?

Ningguang xuất hiện trong Genshin Impact như một vị ”Thiên Quyền” giàu có và quyền lực, cô ấy cũng là chủ nhân của Quần Ngọc Các. Dù chỉ một pháp sư 4 sao hệ Nham, Ningguang vẫn được nhiều người yêu thích sử dụng. Hãy cùng xem cách build Ningguang đúng nhất nhé.

Thánh Di Vật dành cho Ningguang

2 Archaic Petra (Phiến Đá Lâu Đời) + 2 Gladiator’s Finale (Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ)

Archaic Petra là một trong những thánh di vật nổi bật của các nhân vật hệ Nham. Chỉ cần sở hữu 2 món là bạn có thể nhận được 15% buff sát thương của nguyên tố Nham cho nhân vật. Khi kết hợp Archaic Petra với 2 món của Gladiator’s Finale sẽ khiến Ningguang có thêm 18% tấn công nữa, góp phần biến cô ấy trở thành một DPS mạnh mẽ.

cách build Ningguang

2 Archaic Petra (Phiến Đá Lâu Đời) + 2 Noblesse Oblige (Nghi Thức Tông Thất Cổ)

Không thể phủ nhận rằng Ningguang cực kỳ hợp với thánh di vật Phiến Đá Lâu Đời – Archaic Petra. Nếu không có Gladiator’s Finale thì cô nàng có thể sử dụng 2 món Noblesse Oblige để tăng 20% sát thương kỹ năng nộ, giúp Ningguang mạnh hơn rất nhiều.

Vũ khí phù hợp với Ningguang

Lost Prayer to the Sacred Winds (Điển Tích Tây Phong)

Vì Ningguang là một DPS nên Lost Prayer to the Sacred Winds sẽ giúp cô ấy tăng thêm tỷ lệ bạo kích và hạ gục đối thủ nhanh hơn. Nhờ quyển sách này, Ningguang sẽ được tăng thêm 10% tốc độ di chuyển. Ngoài ra, khi cô nàng lên trận sẽ được nhận buff 6/8/10/12/14% sát thương nguyên tố mỗi 4 giây, hiệu quả này được cộng dồn tối đa 4 lần cho đến khi rời trận hoặc khi nhân vật ngã xuống.

cách build Ningguang

Solar Pearl (Nhật Nguyệt Hạp)

Solar Pearl cũng là một vũ khí giúp Ningguang tăng thêm tỷ lệ bạo kích như Lost Prayer to the Sacred Winds. Với Nhật Nguyệt Hạp, cô nàng sẽ tăng được sát thương kỹ năng nộ và kỹ năng nguyên tố thêm 20/25/30/35/40% sau 6s mỗi khi đánh trúng địch bằng tấn công thường. Còn nếu dùng kỹ năng nộ và kỹ năng nguyên tố đánh trúng thì sau 6s sẽ tăng được 20/25/30/35/40% sát thương tấn công thường.

Ningguang nên ở cùng với đội hình nào?

Vì Ningguang là DPS chính nên đội hình của bạn có thể kết hợp thêm nhân vật hệ Nham như Zhongli/Noelle để cộng hưởng thêm nguyên tố Nham. Đi cùng với đó là thêm các main hệ Hoả để tăng DMG cho đội hình như Diluc, Xiangling.

cách build Ningguang

Dù đã có khiên nhưng healer cũng là một vị trí không thể thiếu, bạn có thể dùng Bennett, Barbara, Qiqi. Cuối cùng, chỉ cần một support để tạo nên các phản ứng nguyên tố như Venti, Fischl nữa là ổn.

Lời kết

Trên đây là cách build Ningguang đúng nhất. Nếu bạn yêu thích Ningguang, hãy tranh thủ cầu nguyện cô nàng tại ”Tạm Biệt Thủ Đô Băng” – một trong các sự kiện của bản cập nhật 2.2. Nếu muốn thêm lượt cầu nguyện, hãy mua thẻ game tại đây để có thể nạp Genshin Impact nhé.

- Advertisment -