Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn của Genshin Impact

Cách chơi sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn của Genshin Impact

Trong chuỗi sự kiện mới của bản cập nhật Genshin Impact 2.2, Chiến Binh Bí Ẩn là một sự kiện được nhiều người mong chờ bởi người chơi sẽ có cơ hội nhận được Xinyan thông qua việc đánh phá các tầng lớp cơ quan nguy hiểm trong ”Đền Âm Dương Quyết Lục”. Hãy cùng xem cách chơi sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn của Genshin Impact nhé.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Sự kiện này được mở từ 10h ngày hôm nay – 21/10/2021 tới 3h59p ngày 8/11/2021. Chỉ cần bạn có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên và hoàn thành nhiệm vụ ma thần chương II màn III là có thể tham gia sự kiện rồi.

Cách chơi sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn

1. Tiến vào bí cảnh để tiến hành thí luyện

Hãy theo chỉ dẫn của bản đồ và bước vào bí cảnh Đền Âm Dương Quyết Lục, cùng người bạn của mình là Shiki Taishou tiến hành thí luyện. Người bạn này có ”sức mạnh bùa phép” và có thể hỗ trợ khá nhiều trong quá trình thí luyện.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

2. Thiết lập đội và Shikifuda

Trước khi bắt đầu thí luyện, người chơi sẽ cần chia nhân vật thành 2 đội để tham gia thí luyện. Có 2 loại là đội xuất chiến và đội chi viện, trong đó, đội xuất chiến là đội ưu tiên ra trận tiến hành thí luyện, còn đội chi viện là đội dự bị.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Lưu ý rằng nhân vật trong 2 đội không được trùng lặp, bạn có thể đem theo Shikifuda để trợ chiến. Trong quá trình thí luyện sẽ không thể thay đổi Shikifuda đã chọn. Có tổng cộng 9 loại Shikifuda nhưng người chơi chỉ được chọn 3 loại mang theo, mỗi loại Shikifuda đều sẽ có hiệu quả khác nhau.

3. Vào thí luyện và thăm dò căn phòng

Bí cảnh thí luyện có tổng cộng 2 tầng, mỗi tầng sẽ có nhiều căn phòng khác nhau tạo thành. Khi bắt đầu thí luyện, người chơi hãy dựa theo chỉ dẫn trên bản đồ và đến với căn phòng có ”Cỗ Máy Quyết Chiến” ở tầng hiện tại.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Khi hoàn thành khiêu chiến, bạn sẽ tới được tầng tiếp theo. Để vượt qua thí luyện cần hoàn thành tất cả khiêu chiến của ”Cỗ Máy Quyết Chiến” trong bí cảnh. Nếu muốn xem tình hình các phòng lân cận hay xác nhận phòng đã thám hiểm thì có thể nhấn vào nút bên cạnh bản đồ nhỏ để xem bản đồ chi tiết của thí luyện hiện tại.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Đối với thiết bị di động, bạn hãy nhấn vào nút ”Giới thiệu môi trường đặc biệt” ở góc bên trái cạnh bản đồ nhỏ. Nếu chơi trên PC thì nhấn phím U và chơi bằng PS thì chọn L1+mũi tên xuống trên tay cầm.

Thám hiểm căn phòng

Trong thí luyện sẽ có các ”Cỗ Máy” hoặc Rương, bạn có thể thám hiểm tự do trong phòng, một số phòng sẽ yêu cầu bạn hoàn thành khiêu chiến ”Cỗ Máy” trước khi tới các phòng tiếp theo. Mỗi cỗ máy đều sẽ có hiệu quả khác nhau.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Bùa trong bí cảnh

Trong quá trình thí luyện, người chơi có thể sử dụng sức mạnh bùa phép của Shiki Taishou và thi triển Shikifuda đã chọn để hỗ trợ chiến đấu. Ngoài ra, mỗi khi hoàn thành khiêu chiến 3 cỗ máy là ”Cỗ Máy Chiến Trận”, ”Cỗ Máy Ác Chiến” và ”Cỗ Máy Quyết Chiến”, bạn có thể nhận được 1 lần rút bùa để nhận được các hiệu quả buff khi chiến đấu.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Nếu muốn, người chơi cũng có thể rút ”Bùa” trong ”Cỗ Máy Bùa Chú”. Tuy nhiên rút ở đây sẽ có khả năng gặp phải ”Ấn Chú” và chịu ảnh hưởng của hiệu quả xấu tương ứng. Khi không tìm thấy ”Bùa” thích hợp, bạn có thể tiêu hao Shikifuda Tan Nát để rút lại (hoàn thành khiêu chiến sẽ nhận được).

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Đặc biệt, khi thí luyện sẽ xuất hiện cạm bẫy ”Khu Ấn Chú” tàng hình, nếu vô tình đạp phải thì nó sẽ kích nổ hoặc bạn sẽ gặp phải hiệu quả xấu của ”Ấn Chú”. Khi người chơi rời khỏi thí luyện có thể chọn ”tạm rời”, lúc này tiến độ thí luyện sẽ được lưu lại. Khi chọn ”kết thúc thí luyện” thì tiến độ thí luyện hiện tại sẽ được tái lập.

Cường hoá sức mạnh bùa phép

Người chơi thám hiểm bí cảnh thí luyện hoặc hoàn thành khiêu chiến thí luyện có thể nhận ”Bản Sao Hư Hại”. Bạn có thể dùng nó tại giao diện sự kiện để cường hoá sức mạnh bùa phép của Shiki Taishou, từ đó hỗ trợ để việc thí luyện gặp nhiều thuận lợi hơn.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Thí luyện võ thuật

Thông qua khiêu chiến thí luyện, hoàn thành thí luyện võ thuật tương ứng có thể nhận thưởng mora, kinh nghiệm anh hùng và nguyên thạch cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

cách chơi sự kiện chiến binh bí ẩn

Cửa hàng sự kiện 

Sau khi hoàn thành khiêu chiến thí luyện, bạn có thể nhận ”Thẻ Bài Nứt Vỡ” và dùng nó để đổi thưởng trong cửa hàng sự kiện. Đặc biệt, khi hoàn thành nhiệm vụ ”Con Đường của Taishou” và trong thí luyện tích luỹ được 4000 Thẻ Bài Nứt Vỡ, bạn có thể dùng 1000 Thẻ Bài để mời Xinyan về đội của mình.

Lời kết

Trên đây là cách chơi sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn của Genshin Impact. Để khám phá ra những câu chuyện bí ẩn trong quá khứ cũng như thu thập được thật nhiều kỳ trân dị bảo, hãy tham gia sự kiện để đưa Xinyan về đội nhé. Nếu muốn nạp game, đừng quên mua thẻ game tại đây để có được chiết khấu cao nhất, chúc bạn chơi sự kiện vui vẻ.

- Advertisment -