Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Genshin Impact : Tư vấn build Yanfei thành DPS chính

Genshin Impact : Tư vấn build Yanfei thành DPS chính

Yanfei là một pháp sư hệ Hoả 4 sao có ngoại hình khá đáng yêu đến từ Liyue. Nếu dùng cô nàng làm DPS chính, lượng sát thương nguyên tố mà Yanfei gây ra tương đối khủng. Hãy cùng xem cách build Yanfei trong Genshin Impact nhé.

Vũ khí dành cho Yanfei

Điển Tích Tây Phong – Lost Prayer to the Sacred Winds

Giống như Ningguang, vì Yanfei là DPS chính nên cô nàng có thể sử dụng Điển Tích Tây Phong để tăng thêm tỷ lệ bạo kích. Với pháp khí này, cứ 4 giây Yanfei có thể tăng được 8% sát thương nguyên tố, hiệu quả này cộng dồn được 4 lần cho tới khi rời trận hoặc nhân vật hết sạch máu. Ngoài ra, tốc độ di chuyển của cô nàng cũng được tăng thêm 10%.

build Yanfei

Chương Nhạc Lang Thang – The Widsith

Chương Nhạc Lang Thang là một pháp khí có thể tăng được sát thương bạo kích cho nhân vật. Mỗi khi ra trận, Yanfei sẽ nhận được một ca khúc kéo dài 10 giây, với phần nhạc dạo, cô nàng sẽ được tăng thêm 60% tấn công, đến đoạn điệp khúc thì tăng 48% sát thương nguyên tố và khúc nhạc ngắn là tăng 240 tinh thông nguyên tố. Hiệu ứng này cứ 30 giây mới thi triển được 1 lần.

>>>Genshin Impact Map : Địa điểm mà chỉ có game thủ chuyên nghiệp mới có thể khám phá

Thánh di vật phù hợp với Yanfei

Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực – Crimson Witch of Flames

Vì Yanfei thuộc hệ Hoả nên cô nàng rất phù hợp với bộ thánh di vật Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực. Với combo 2 món, Yanfei sẽ được tăng thêm 15% sát thương nguyên tố Hoả. Còn với bộ 4 món thì nhân vật sẽ được tăng 40% phản ứng thiêu đốt và quá tải. tăng 15% phản ứng bốc hơi và tan chảy sau mỗi 10 giây thi triển nguyên tố. Cùng với đó, hiệu quả của 2 món cũng tăng được 50% và cộng dồn 3 lần.

Đội hình hoàn hảo cho Yanfei

Vì Yanfei thuộc nguyên tố Hoả nên trong đội của cô nàng nên có thêm một nhân vật hệ Hoả nữa để tối ưu sức mạnh nhất có thể. Bạn có thể chọn Xiangling, Diluc hay Bennett thì càng tốt. Với hai vị trí còn lại, bạn có thể dùng một nhân vật hệ Phong để trừ kháng nguyên tố Hoả của mục tiêu như Venti, Sucrose hay Jean.

build Yanfei

Nhân vật cuối cùng có thể chọn hệ Thuỷ hoặc Băng để tăng thêm phản ứng nguyên tố như Xingqiu, Barbara và Ganyu, Diona…. Lưu ý rằng hãy cân bằng đội hình để có cả nhân vật đánh tầm xa và tầm gần, đừng quên cho một healer vào team để đội hình thêm vững mạnh nhé.

Lời kết

Trên đây là cách build Yanfei thành DPS chính hiệu quả nhất trong Genshin Impact. Nếu chưa có Yanfei thì bạn có thể tranh thủ cầu nguyện cô nàng tại chuỗi sự kiện của bản cập nhật 2.2 – ”Tạm Biệt Thủ Đô Băng”. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có thêm nguyên thạch cầu nguyện nhé.

- Advertisment -