Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách chơi Giai Điệu Vang Vọng trong Genshin Impact

Cách chơi Giai Điệu Vang Vọng trong Genshin Impact

Giai Điệu Vang Vọng là một trong những sự kiện mới nhất của Genshin Impact. Khi tham gia sự kiện này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được Đàn Vang Vọng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác như nguyên thạch, kinh nghiệm anh hùng, ma khoáng tinh đúc, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú và mora. Hãy cùng xem cách chơi Giai Điệu Vang Vọng nhé

Cách chơi Giai Điệu Danh Vọng

Trước hết, người chơi cần phải theo hướng dẫn của sự kiện, sau khi hoàn thành uỷ thác đặc biệt của “Giai Điệu Danh Vọng” là có thể bắt đầu chơi.

Bước 1: Chọn khúc nhạc biểu diễn 

Trong 7 ngày đầu tiên của sự kiện, mỗi ngày sẽ mở ra một ca khúc mới, các ca khúc khác nhau sẽ hợp tấu với các nhân vật tương ứng khác nhau. Bạn chỉ cần đến nơi được chỉ định là có thể hợp tấu với nhân vật tương ứng.

cách chơi giai điệu vang vọng

Bước 2: Đến nơi chỉ định

Những nhân vật mà người chơi có thể hợp tấu là Zhongli, Ningguang, Keqing, Xiao, Kokomi, Ayaka, Raiden Shogun.

Bước 3: Lựa chọn độ khó và bắt đầu biểu diễn

Mỗi ca khúc được chia làm 3 độ khó là thường, khó và mức độ bậc thầy. Trong đó ở mức độ thường luôn được mặc định là mở khoá. Nếu bạn muốn mở những mức độ khó hơn cần phải nhận được đánh giá từ Dư Âm Quanh Quẩn.

cách chơi giai điệu vang vọng

Trong quá trình diễn tấu, màn hình sẽ xuất hiện các thanh nhạc, khi vòng tròn bên ngoài thu nhỏ đến vị trí tiêu chuẩn thì bạn phải chạm vào luôn để được điểm. Cứ liên tục nhấn chính xác sẽ nhận được nhiều điểm hơn.

cách chơi giai điệu vang vọng

Đặc biệt, sau khi đạt đủ số lần combo chỉ định, mỗi lần nhấn chính xác thì nốt nhạc sẽ cộng dồn điểm theo hệ số. Hệ số này sẽ tăng lên khi số lượng combo tăng dần và tối đa là x2 một lần. Nếu combo bị gián đoạn thì hệ số điểm sẽ được đặt lại.

Lúc nào thanh nhạc hiển thị một vệt sáng dài thì bạn chỉ cần nhấn giữ cho đến khi vệt sáng kết thúc. Phần đầu và phần cuối của vệt sáng sẽ có vòng tròn nhắc nhở. Người chơi cần nhấn giữ khi phần đầu của vòng tròn trùng với nốt nhạc cho đến khi phần cuối của vòng tròn trùng với nốt nhạc mới được thả tay. Mỗi lần như vậy được coi là một lần nhấn giữ hoàn chỉnh.

cách chơi giai điệu vang vọng

Nếu bạn giữ sớm hoặc dừng giữa chừng cũng sẽ bị coi là gián đoạn combo. Nếu thực hiện nhấn giữ hoàn chỉnh thành công thì combo này sẽ tích luỹ dựa theo tiết tấu ca khúc trong thời gian nhấn giữ.

Bước 4: Tổng kết điểm và phần thưởng

Dựa trên số điểm cuối cùng của màn biểu diễn, nhà lữ hành sẽ nhận được đánh giá cho màn biểu diễn đó. Đánh giá được chia thành bốn hạng, lần lượt là Quen Tay Hay Việc, Dư Âm Quanh Quẩn, Hạt Bụi Lay Động và Bước Đi Trên Mây.

cách chơi giai điệu vang vọng

Trong thời gian sự kiện diễn ra, cùng một ca khúc người chơi có thể khiêu chiến nhiều lần để làm mới số điểm cao nhất. Sau khi mỗi độ khó của ca khúc đạt số điểm chỉ định sẽ nhận được phần thưởng phong phú. Sau khi nhận 600 điểm trong cấp độ thưởng của Biết Đến Nơi Nào, bạn sẽ nhận được đạo cụ nhỏ ”Đàn Vang Vọng”.

Lời kết

Sự kiện này sẽ diễn ra từ 10h ngày 15/10/2021 đến 3h59 ngày 25/10/2021. Chỉ cần có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên và hoàn thành nhiệm vụ ma thần ”Nguyện Vọng” là có thể tham gia. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội nhận được Tartaglia nhé.

- Advertisment -