Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Chongyun theo hướng hỗ trợ chuẩn nhất

Hướng dẫn build Chongyun theo hướng hỗ trợ chuẩn nhất

Chongyun là một trong những anh chàng đẹp trai nhất đến từ tựa game đình đám Genshin Impact. Dù vẫn có cơ hội nhận được anh chàng này qua banner thường nhưng với sự kiện của bản cập nhật 2.2, bạn sẽ có thể tăng khả năng nhận được Chongyun bằng cách cầu nguyện qua banner nhân vật. Hãy cùng xem hướng dẫn build Chongyun theo hướng hỗ trợ nhé.

Vũ khí mà Chongyun nên cầm

Skyward Pride (Thiên Không Kiêu Ngạo)

Skyward Pride là một thanh kiếm thần thánh dành cho nhiều nhân vật trong Genshin Impact. Với khả năng tăng sát thương thêm 8/10/12/14/16% sau khi thi triển kỹ năng nộ, thanh kiếm này sẽ khiến nhân vật sử dụng nó mạnh hơn rất nhiều.

hướng dẫn build chongyun

Ngoài ra, mỗi khi tấn công thường và trọng kích đánh trúng địch, vũ khí này còn tạo ra 80/100/120/140/160% sát thương cho đối phương trên đường đi bằng cách phóng ra một lưỡi dao chân không. Hiệu quả này sẽ kéo dài cho tới khi nhân vật phóng ra 8 lần dao chân không hoặc cho tới khi hết 20 giây. Tuy nhiên vì đây là một thanh kiếm 5 sao không phải ai cũng có được nên bạn có thể chọn một thanh kiếm 4 sao khác thay thế nhé.

Favonius Greatsword (Đại Kiếm Tây Phong)

Điểm chung của Favonius Greatsword và Skyward Pride là đều giúp nhân vật tăng hiệu quả nạp nguyên tố. Mỗi khi Chongyun tạo thành bạo kích, sẽ có 60/70/80/90/100% tỷ lệ sinh ra một lượng nguyên tố hạt nhân và khôi phục 6 năng lượng nguyên tố cho nhân vật. Hiệu quả này cứ 12/10.5/9/7.5/6 giây mới thi triển một lần.

Thánh di vật dành cho Chongyun

Noblesse Oblige (Nghi Thức Tông Thất Cổ)

Noblesse Oblige là một thánh di vật quá quen thuộc trong Genshin Impact. Nếu muốn buil Chongyun theo hướng hỗ trợ, bạn có thể dùng combo 4 món Noblesse Oblige hoặc 2 món Noblesse Oblige và 2 món Blizzard Strayer. Với 2 món Noblesse Oblige, nhân vật sẽ được tăng 20% sát thương kỹ năng nộ, còn 4 món thì sẽ khiến tấn công cả đội tăng 20% kéo dài 12 giây và không cộng dồn.

hướng dẫn build chongyun

Blizzard Strayer (Dũng Sĩ Trong Băng Giá)

Blizzard Strayer là một bộ thánh di vật rất phù hợp cho các nhân vật hệ Băng, không chỉ Chongyun mà Ayaka cũng rất thích hơp sử dụng bộ thánh di vật này. Với combo 2 món, anh chàng sẽ được tăng thêm 15% sát thương nguyên tố Băng, còn 4 món thì sẽ tăng thêm 20% tỷ lệ bạo kích khi địch bị nguyên tố Băng ảnh hưởng.

Đội hình phù hợp với Chongyun

Vì là một hỗ trợ hệ Băng nên Chongyun khá phù hợp với các nhân vật DPS hệ Hoả và Nước, một số đề cử bạn có thể dùng như Xiangling, Diluc, Hu Tao, … và hệ nước thì có thể dùng Barbara, Mona… Nhân vật còn lại bạn có thể dùng hệ Lôi để tạo thêm phản ứng như Fischl, Keqing…

hướng dẫn build chongyun

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn build Chongyun theo hướng hỗ trợ. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có thêm nguyên thạch và cầu nguyện Chongyun cùng các nhân vật khác trong banner mới của bản cập nhật 2.2 nhé.

- Advertisment -