Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Cách build Tartaglia (Childe) 5 sao hệ Thuỷ tại Genshin Impact

Cách build Tartaglia (Childe) 5 sao hệ Thuỷ tại Genshin Impact

Tartaglia là một nhân vật 5 sao mà bạn sẽ có cơ hội nhận được trong chuỗi sự kiện của bản cập nhật mới 2.2 Genshin Impact. Nếu đã có cơ hội sở hữu được nhân vật này thì hãy xem cách build Tartaglia chính xác nhất nhé.

Vũ khí mà Tartaglia nên cầm

Skyward Harp (tên gọi tiếng Việt là Cánh Thiên Không)

Với Skyward Harp, Tartaglia sẽ được tăng sát thương bạo kích 20/25/30/35/40%. Ngoài ra mỗi 4/3.5/3/2.5/2 giây sẽ đạt được một hiệu quả đặc biệt, chỉ cần đánh trúng kẻ địch sẽ có 60/70/80/90/100% tỷ lệ tạo thành sát thương vật lý lên tới 125% trong một phạm vi nhỏ.

cách build Tartaglia

Rust (tên gọi tiếng Việt là Cung Rỉ Sét)

Khi cầm Rust, nhân vật sẽ được tăng sát thương của tấn công thường thêm 40/50/60/70/80% và giảm được sát thương trọng kích 8/9/10/11/12%. Cây cung này sẽ giúp Tartaglia tăng được tấn công khá nhiều.

Thánh di vật mà Tartaglia nên dùng

Heart of Depth (tên gọi tiếng Việt là Trái Tim Trầm Luân)

Heart of Depth là một bộ thánh di vật được khuyên dùng cho hầu hết các DPS hệ Thuỷ. Với bộ 2 món thì Tartaglia sẽ được buff thêm 15% sát thương nguyên tố Thuỷ, còn nếu dùng cả 4 món thì sẽ tăng được 30% sát thương từ trọng kích và tấn công thường sau 15 giây mỗi khi sử dụng kỹ năng nguyên tố.
cách build Tartaglia

Noblesse Oblige (tên gọi tiếng Việt là Nghi Thức Tông Thất Cổ)

Noblesse Oblige là một bộ thánh di vật được dùng cho khá nhiều nhân vật trong Genshin Impact. Tuy nhiên bộ thánh di vật này cũng không dễ lấy chút nào, đặc biệt là bộ 5 sao vì bạn sẽ phải đấu với 3 Pháp Sư Vực Sâu khá mạnh.

Khi có đủ 2 món thì kỹ năng nộ của nhân vật sẽ được tăng thêm 20% sát thương. Còn với bộ 4 món thì cả đội sẽ được tăng 20% tấn công sau khi thi triển kỹ năng nộ. Hiệu quả này có thể kéo dài 12 giây và không cộng dồn.

Đội hình phù hợp với Tartaglia

Tartaglia là một cung thủ có thể đánh xa rất tốt cho nên rất phù hợp đi cùng với những nhân vật cận chiến. Vì anh chàng đã là một DPS chính nên chỉ cần đi cùng một DPS phụ và 2 nhân vật hỗ trợ. DPS phụ thì bạn có thể chọn một người cùng hệ như Xingqiu hoặc một người hệ Hoả như Diluc cũng có thể đem lại hiệu quả rất tốt.

cách build Tartaglia

Một trong những hỗ trợ tuyệt vời mà bạn nên dùng là Bennett vì nhân vật này khá đa năng, người còn lại bạn có thể dùng Qiqi để tạo hiệu ứng đóng băng hoặc Beidou/Keqing để tạo hiệu ứng giật điện.

Lời kết

Trên đây là cách build Tartaglia 5 sao hệ Thuỷ tại Genshin Impact. Nếu chưa có nhân vật này thì hãy mua thẻ game tại đây để tham gia cầu nguyện ”Tạm Biệt Thủ Đô Băng” đang được diễn ra nhé.

- Advertisment -