Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Mùa hè này Banana Kong 2 sẽ chính thức ra mắt

Mùa hè này Banana Kong 2 sẽ chính thức ra mắt

Tựa game Banana Kong 2 là phần biết theo của game cùng tên phát hành bởi FDG Entertainment, dự tính sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm nay. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé.

Banana Kong 2 là tựa game vui nhộn thêm phần hài hước với nhân vật chính góp mặt là chú Kingkong. Sau sự thành công ngoài mong đợi của Banana Kong 1, phần 2 sẽ có những cải tiến cũng như nhiều màn chơi vô cùng hấp dẫn đang chờ game thủ khám phá. Hy vọng, tựa game sẽ làm hài lòng tất cả game thủ.

Giới thiệu game Banana Kong 2

Banana Kong 2 gameplay đi cảnh vui nhộn, thuộc dòng Endless Runner. Khi bắt đầu tựa game, những game thủ sẽ cần phải hóa thân vào vai chú khỉ có hơi chút mũm mĩm Kong đang tìm cách thoát khỏi núi “vỏ chuối lở” đang chạy đuổi theo sau, đồng thời ăn càng nhiều chuối càng tốt.

Là phần tiếp theo của Banana Kong 1, phần 2 sẽ là hành trình ở một thế giới mới lạ. Game thủ sẽ gặp gỡ những nhân vật mới cũng như thực hiện thử thách ở những địa điểm mới lạ. Không chỉ bạn sẽ chơi ở trong rừng, Banana Kong 2 còn dắt bạn xuống biển chơi với cá nữa đấy.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

Gameplay

Tựa game sở hữu lối chơi đơn giản nhưng có phần lôi cuốn, game thủ có thể chơi được chỉ với một tay. Người chơi sẽ chạy, nhảy, đu dây ở trong rừng, vượt qua những vật cản và né tránh những kẻ thù trên đường đi. Ngoài bữa ăn chính là những quả chuối thơm ngon, chú khỉ còn có thể “nuốt” thêm những động vật có phần nhỏ bé khác. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ không cô đơn mà còn có bạn đồng hành. Đó có thể là lá cây giúp Kong có thể bay lên, rùa giúp bơi dưới biển cùng nhiều skill vô cùng mới lạ.

Qua được nhiều màn, game thủ sẽ tích được nhiều tiền. Từ đó, người chơi có thể nâng cấp ngoại hình và mua thêm nhiều món đồ đi kèm ở các shop dọc đường. Nếu bạn không đủ tiền thì có thể nạp thẻ game tại ví điện tử VTC Pay và nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Những kỹ năng cá nhân của game thủ cũng có thể được nâng cấp, giúp cho tốc độ chơi của bạn được nhanh hơn.

Banana Kong 2 có nhiều màn chơi và thay đổi địa hình qua từng màn. Bạn có thể chơi mấy giờ liền mà không cảm thấy chán, càng chơi càng nghiện. Tốc độ của núi “vỏ chuối lở” ngày càng tăng, bạn cần phải tăng tốc hết cỡ để không bị “đè”.

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Bản tin Genshin Impact sự kiện phiên bản 2.7 Kỳ II

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>Danh sách game mobile ra mắt trong tháng 6

>Haven – Game nhập vai trải nghiệm mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi

>Sự kiện Vực Sâu Vang Vọng Chính Thức Ra Mắt!

Đồ họa – Âm thanh

Sở hữu đồ họa hoạt hình 3D đáng yêu, hài hước. Cảnh quang màu sắc có phần hài hòa và bắt mắt, gợi nhớ đến những giây phút như thời còn thơ bé. Các chi tiết xuất hiện trong game dù đơn giản nhưng rất tinh tế. Dưới nền nhạc sôi động, dù không quá hay nhưng lại vô cùng hợp lý. Nhịp điệu sẽ tăng dần khi núi vỏ chuối ở sắp gần kề, làm cho tựa game thêm kịch tính.

- Advertisment -