Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online One Punch Man hiện đang có gì mới?

One Punch Man hiện đang có gì mới?

Sau cuộc chiến với nhân vật Garou, một người bạn của Saitama đó chính là Genos trong tựa game One Punch Man đã bị tiêu diệt. Điều này đã khiến cho anh chàng cảm thấy có phần khó chịu. Anh ta muốn dùng hết khả năng của mình nhằm để chiến đấu một mất một còn với nhân vật Garou. Điều này cũng đã chứng tỏ rằng anh chàng này đang dần mạnh lên theo từng ngày để có thể đánh bại Garou.

Vậy Saitama là ai?

Saitama, đây chính là nhân vật trong bộ truyện One Punch Man, anh ta được biết đến với biệt danh thánh một đấm. Anh chàng này được nhiều khán giả đánh giá cao về nguồn sức mạnh mà mình đã sở hữu. Chỉ cần bằng một cú đấm, anh chàng này đã có thể nhẹ nhàng hạ gục đối thủ của mình chỉ trong chốc lát.

Tuy Saitama hiện đang sở hữu ngoại hình hết sức bình thường, thế nhưng cơ thể anh ta khá to lớn và có nhiều cơ bắp. Bên cạnh đó anh chàng này còn nổi bật bởi sở hữu quả đầu trơn bóng, không có một ngọn tóc nào. Tuy nhiên để có thể chơi tựa game và cũng như sở hữu nhiều vũ khí nhất game thủ nên nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tại sao Saitama lại được tăng sức mạnh lên từng ngày vậy?

Trong những chap mới đây của tựa game One Punch Man, Garou dường như đang trở nên dần một mạnh hơn, hắn đã được thừa hưởng sức mạnh từ các vị thần. Việc nhân vật Garou đã đánh bại Genos là vì lý do hắn ta muốn thấy Saitama sử dụng hết toàn bộ năng lực của mình để có thể chiến đấu trong các trận tiếp theo. Nhân vật Garou hiện đang muốn so tài cao thấp công bằng với Saitama để xác định ai mạnh nhất.

Ngay khi Saitama có thể phát hiện người bạn của mình đã bị tiêu diệt, anh ta rất bực mình và hiện đã bật mode nghiêm túc. Ngay lúc đó anh ta đã tấn công vào Garou bằng một cú đấm có lực khá mạnh, khi mà hắn chưa kịp nhận diện điều gì hiện đang xảy ra. Ngày sau đó nhân vật Garou cũng đã chuyển sang chế độ phòng thủ và tấn công.

>Nhận tượng Tôn Sách ngay trong Tân OMG 3Q VNG

Sau khi nhân vật Genos bị tiêu diệt, anh em game thủ đã cho rằng lần đầu tiên họ thấy Saitama tức giận đến như vậy. Khi thấy học trò của mình cũng như người bạn của mình bị giết chết ngay trước mắt mà mình không thể làm được gì, anh chàng này cũng đã rất tức giận và cảm thấy tự trách bản thân. Bên cạnh đó, dưới sự khiêu khích đến từ nhân vật Garou, anh ta càng thêm cáu giận và đã quyết định đánh nhau với tên phản diện này.

Việc này càng ngày càng chứng tỏ anh chàng Saitama hiện đang mạnh lên theo từng ngày, anh ta đã cố gắng hơn trong luyện tập, đã dùng mọi hận thù của mình để chiến đấu với nhân vật mạnh mẽ Garou, bù đắp đi những thiếu sót cũng như trả thù cho học trò của mình.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với VTC Pay đi tìm hiểu về anh chàng Saitama, anh chàng mạnh mẽ. Tuy nhiên anh ta vẫn không ngừng cố gắng theo từng ngày để có thể chắc chắn rằng mình có thể đánh bại được Garou và trả thù cho người bạn Genos của mình.

- Advertisment -