Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Tựa game Good Company - Khám phá tựa game hot hiện nay

Tựa game Good Company – Khám phá tựa game hot hiện nay

Good Company là tựa game được phát hành vào ngày 21/06 vừa qua. Đây là một tựa game tycoon (mô phỏng kinh doanh) theo mô hình nhà máy lắp ráp sản phẩm công nghệ điện tử. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé.
Good Company đang được bán trên Steam với giá sale đến ngày 8/7 là 176.000VND (Giá gốc là 220.000VND). Bạn có thể thanh toán game trên Steam thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được chiết khấu khủng

GOOD COMPANY CÓ HAI CHẾ ĐỘ CHƠI CHÍNH

Campaign: Đây là chế độ chơi theo màn chủ yếu là để hướng dẫn các tính năng cho người chơi, bởi game có rất nhiều thứ cần phải quản lý như hệ thống logistic, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm và quản lý nhân viên. Trong chế độ Campaign người chơi sẽ phải thực hiện các thử thách và yêu cầu của màn chơi để qua màn.
Freeplay: Chế độ chơi tự do, người chơi sẽ được tự do phát triển và mở rộng công xưởng của mình và ghi tên tuổi của mình trên thị trường công nghệ. Ở chế độ này thì mọi tính năng đều được mở khóa, tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất thì các bạn nên hoàn thành phần campaign trước khi bắt đầu chế độ Freeplay
Ngoài ra game còn có chế độ co-op lên tới 4 người. Giờ đây bạn không phải một mình gánh vác tất cả công việc quản lý nữa mà sẽ có những người bạn đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển chiếc startup công nghệ này.

CÓ RẤT NHIỀU THỨ ĐỂ LÀM

Nói đây là một tựa game đau não bởi khi càng mở khóa nhiều tính năng, bạn sẽ phải quản lý nhiều mảng hơn, và quy mô của nhà máy cũng sẽ được mở rộng.
Nhà máy của bạn sẽ được chia ra thành nhiều khu vực, khu vực kho nhập hàng, kho xuất hàng, khu vực sản xuất,.. Không chỉ vậy, mỗi khu vực người chơi sẽ phải điều chỉnh và hướng dẫn nhân viên tại đó làm việc. Nhân viên sẽ phải được hướng dẫn lấy nguyên liệu từ đâu, vận chuyển thành phẩm qua đâu.
Nhìn chung thì mảng logistic của game là cái phần đau đầu nhất, bạn sẽ phải hướng dẫn lối đi cho nhân viên vận chuyển, lựa chọn đâu là sản phẩm xuất kho để bán, đâu là sản phẩm giữ lại làm nguyên liệu,..
Ngoài ra thì còn có tính năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhà máy của bạn sẽ phải liên tục đổi mới và phát triển những công nghệ mới để phù hợp với thị hiếu người dùng. Và tất nhiên điều đó lại dẫn đến việc bạn sẽ phải một lần nữa điều chỉnh hệ thống logistic của mình.
Good Company cũng rất thoải mái cho người chơi tự do xây dựng và bố trí khu vực của nhà máy. Tức là năng suất và sản lượng của nhà máy sẽ phụ thuộc vào trình độ quản lý của bạn, và tiềm năng để bạn phát triển nhà máy chỉ bị giới hạn bởi khả năng sáng tạo của người chơi. Bạn có thể tạo ra một hệ thống sản xuất tự động hoàn toàn với những cơ chế phức tạp. Tuy nhiên điều đó có thể tốn cả tiếng đồng hồ để bạn nghiên cứu và hoàn thành nó.
Good Company nhìn chung là một tựa game hay có lối chơi mới lạ, tuy nhiên sẽ khá khó để tiếp cận. Người chơi ban đầu có thể sẽ cảm thấy bị choáng ngợp bởi số lượng tính năng của game cũng như cơ chế hoạt động của các hệ thống quản lý.
- Advertisment -