VTC sắp ra mắt thẻ thanh toán quốc tế đầu tiên trên di động

VTC Pay 05/09/2016 16:17

Thẻ TPBank - VTC Mastercard là tên gọi dòng sản phẩm thẻ Mastercard ảo đầu tiên sẽ được VTC Pay tung ra thị trường vào tháng 12/2016 hứa hẹn sẽ là gây bão trên thị trường thanh toán di động tại Việt Nam.

>>> Thẻ Mastercard ảo và những điều bạn chưa biết
>>> Mách bạn cách thanh toán quốc tế không cần thẻ tín dụng
>>> Thẻ Credit và Thẻ Debit – Bạn có hay nhầm lẫn?
>>> Game thủ và những vấn đề liên quan đến thanh toán quốc tế

Đi vào hoạt động từ năm 2009, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các giải pháp thanh toán trực tuyến hiện đại, dành cho người tiêu dùng Việt Nam. năm 2016, VTC Pay đã xúc tiến việc nghiên cứu các sản phẩm thanh toán quốc tế chưa từng xuất hiện trên thị trường. dự kiến tháng 12/2016, sản phẩm thẻ TPBank - VTC Mastercard – thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam sẽ được ra mắt.



(Teaser Hé lộ sự kiện ra mắt thẻ TPBank - VTC Mastercard)


TPBank - VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử trong và ngoài nước cóchấp nhận thanh toán qua MasterCard.

Theo thông tin từ VTC Pay, mỗi thuê bao di động  có thể đăng kí tối đa 5 thẻ TPBank - VTC Mastercard, không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,… không cần phải tuân thủ các thủ tục phức tạp khi đăng kí thẻ. Đây là một tiện ích rất lớn của Thẻ TPBank - VTC Mastercard.



(Mẫu thẻ TPBank - VTC Mastercard)


Ngay khi đăng kí thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn từ VTC Pay như cộng tiền vào tài khoản hay chiết khấu 10% khi dùng thẻ tiêu dùng các dịch vụ, sản phẩm từ các đối tác kết nối với VTC Pay. Thẻ VTC  Mastercard hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tài chính đột phá giúp người tiêu dùng Việt có thể thanh toán quốc tế ở bất kỳ đâu thuận tiện và nhanh chóng hơn.


>> Tìm hiểu về thẻ TPBank - VTC Mastercard tại đây!



________________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top