Thẻ Mastercard ảo và những điều bạn chưa biết

VTC Pay 22/08/2016 16:06
 
Trong những năm gần đây, thanh toán trực tuyến tại Việt Nam ngày càng phát triển, kể cả thanh toán nội địa và quốc tế. Để thanh toán quốc tế, các khách hàng cần có các loại thẻ như Mastercard. Tuy nhiên, việc khởi tạo và duy trì thẻ Mastercard vật lý thông thường thường rất phức tạp khiến cho xu hướng dùng TPBank - VTC Mastercard ngày càng thịnh hành. Hãy cùng tìm hiểu về thẻ Mastercard ảo tại bài viết này nhé!

Bạn muốn mở thẻ thanh toán quốc tế nhưng lại ngần ngại vì thủ tục rắc rối, chờ đợi lâu khi đăng ký, phải nộp phí thường niên,… Vậy thẻ MasterCard ảo sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm thêm về thẻ Mastercard ảo qua những thông tin dưới đây nhé!
 
 Thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo là thẻ Mastercard trả trước với hình ảnh thẻ và thông tin thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Khách hàng không có thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường. Để dử dụng thẻ Mastercard ảo, khách hàng nạp tiền vào và thực hiện giao dịch trong giới hạn số tiền nạp có trong thẻ. Khách hàng chỉ mất 2 phút đăng ký Online bằng chính số điện thoại của mình, không cần tài khoản ngân hàng, chứng minh thu nhập và điền nhiều mẫu văn bản giấy tờ khác.
 
 
 
 
 Đặc điểm của thẻ Mastercard ảo
 
     Là thẻ theo tiêu chuẩn của Mastercard, có đầy đủ các tính năng cũng như các quy định bảo mật theo yêu cầu của Mastercard.
    Thẻ được phát hành để đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán online an toàn và thuận tiện cho khách hàng. Với thẻ Mastercard ảo, bạn có thể mua sắm trực tuyến một cách an toàn tại các website cho phép thanh toán bằng thẻ Mastercard (có biểu tượng của Mastercard) trên toàn thế giới.
     Người dùng không cần phải đến ngân hàng để phát hành thẻ nhựa. Chỉ cần dùng số điện thoại để đăng kí tạo thẻ online.
 
Các loại Thẻ phát hành

Thẻ vô danh: Là Thẻ phát hành cho khách hàng không có đầy đủ các thông tin được xác thực. Khách hàng có thể bắt đầu với việc đăng ký phát hành thẻ vô danh khi cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản. Vì tính chất vô danh, thẻ vô danh sẽ được khống chế bởi duy nhất 1 lần nạp tiền, với số tiền nạp tối đa là 5 triệu VND. Để có thể nạp được nhiều lần và số tiền lớn hơn, khách hàng phải thực hiện các thủ tục đăng ký định danh với VTC Pay để được chuyển đổi sang loại thẻ định danh.

Thẻ định danh: Thẻ được phát hành cho khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thông tin đăng ký và thực hiện định danh thẻ theo hướng dẫn của hệ thống. Với thẻ định danh, khách hàng sẽ có hạn mức nạp tiền cao hơn số tiền nạp của thẻ vô danh và có thể sử dụng tất cả các tính năng của Thẻ Mastercard
 
 Ưu điểm vượt trội của thẻ Mastercard ảo

Mọi tiện ích của thẻ Mastercard ảo đều như các thẻ Mastercard trả trước khác và ngoài ra  còn có những ưu điểm vượt trội:
 
     Sử dụng tiện lợi và dễ dàng như việc nạp tiền 1 chiếc điện thoại trả trước.
     Không hề mất một khoản phí nào ngoại trừ phí phát hành thẻ
     Không mất nhiều thời gian chờ đợi để cung cấp và được xác minh thông tin cá nhân, chứng minh khả năng tài chính.
     Không phải đối mặt với nguy cơ bị hack tiền trong tài khoản
 
 Lợi ích khi sử dụng thẻ

Các bạn có thể dùng thẻ Mastercard ảo để:
 
   Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua Ví điện tử như Ví điện tử VTC Pay, mua vé máy bay trực tuyến,… mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản.
   Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,… để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí.
   Verified các tài khoản trực tuyến như: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords …
 
Với những thông tin tổng hợp về thẻ Mastercard ảo mà bài viết cung cấp trên đây, hẳn các bạn đều mong muốn sở hữu cho mình những chiếc thẻ ảo như thế để có thể thanh toán quốc tế nhanh chóng, thuận tiện.  Và trong thời gian sắp tới, VTC Pay sẽ cho ra mắt 1 thẻ thanh toán quốc tế - Mastercard ảo với rất nhiều tiện ích dành cho quý khách hàng. Hãy cùng chờ xem nhé!
 

_____________________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

 
Từ khóa:

Top