Cùng zoom phiên bản mới nhất của app VTC Pay 3.0

VTC Pay 05/09/2016 16:46
App VTC Pay là  một ứng dụng tài chính trên di động được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn với trên 76.000 lượt tải và cài đặt. Phiên bản 3.0 được ra mắt cuối tháng 8 vừa qua với sự lột xác hoàn toàn đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng khám phá những điểm nổi bật trong phiên bản app VTC Pay 3.0 nhé!

App VTC Pay 3.0
là sản phẩm đột phá không chỉ giúp bạn thực hiện Nạp tiền – Chuyển tiền – Rút tiền nhanh chóng, đơn giản mà còn hỗ trợ bạn thanh toán online và offline rất nhiều sản phẩm dịch vụ.

Khách hàng khi truy cập app VTC Pay 3.0 sẽ bị “bất ngờ” bởi giao diện hoàn toàn mới của app. Giao diện được thiết kế đẹp mắt hơn, điều hướng thông minh và đặc biệt rất dễ sử dụng.



Tất cả tính năng Chuyển tiền, Nạp tiền, Rút tiền, Mượn tiền, Mã QR Code,... được tối ưu trên 1 màn hình trang chủ, không có sidebar, giúp người dùng có thể tìm kiếm các tính năng 1 cách dễ dàng.

Tập trung vào việc đem lại nhiều những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, VTC Pay đã không ngừng nâng cấp các tính năng sẵn có và tìm kiếm, gia tăng thêm những tiện ích mới cho app VTC Pay.

Hai tính năng cơ bản là Nạp tiền và rút tiền đều được nâng cấp: Nạp tiền qua 31 ngân hàng và rút tiền nhanh qua 11 ngân hàng chỉ trong vòng 5 phút. Giản lược tối đa các thao tác rút tiền nhờ tính năng ngân hàng gắn kết cho phép lưu trước thông tin tài khoản ngân hàng rút tiền.

Với phiên bản mới này của app VTC Pay khách hàng còn được trải nghiệm rất nhiều tính năng, tiện ích mới:
- Tính năng Mượn tiền nhanh chóng từ bạn bè khi cần
- Hệ thống thông báo thông minh khi có bất kỳ biến động về số dư tài khoản



- Hệ thống merchant với đầy đủ thông tin về nhà cung cấp
- Hệ thống Ưu đãi với hàng ngàn những ưu đãi dành cho khách hàng được cập nhật liên tục



Bên cạnh những điểm mới thì những tính năng an toàn, bảo mật và đáng tin cậy trong ứng dụng VTC Pay như chuyển tiền qua NFC, quản lý thông tin tài khoản, thanh toán qua mã Qr Code,… cũng đã được nâng cấp tại phiên bản app lần này.

Ứng dụng VTC Pay 3.0 là một ứng dụng trong mơ dành cho tất cả những ai muốn sử dụng những công nghệ mới nhất và cần thiết nhất. Với tất cả những điểm nổi bật hoàn toàn về giao diện và tính năng, app VTC Pay chắc chắn sẽ trở thành ứng dụng không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

>>> Tải ngay app VTC Pay 3.0 cho điện thoại của bạn tại đây.

                  

Nếu bạn cảm thấy đây là một sản phẩm tốt, xin hãy bình chọn và bình luận cho chúng tôi trên Google Plays (Android)Apple Store (iOs)!
Xin chân thành cảm ơn!
-------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top