Khám phá món mới cực lạ: Kem bơ trứng khủng long của Café G

VTC Pay 05/10/2016 14:50
Kem bơ trứng khủng long- Nhắc tên thôi cũng đủ để thu hút sự chú ý của bạn rồi phải không? Hãy cùng VTC Pay đến với Café G để thưởng thức nhé.

Café G nằm tại số 1 Phạm Hồng Thái (ngã ba Phạm Hồng Thái giao với Yên Phụ) vị trí khá đẹp và thuận lợi. Không gian quán thoáng đáng điều hòa mát mẻ với 3 tầng được trang trí bắt mắt với những bức tường hoa lá xinh đẹp.



Bên ngoài sảnh quán cũng được bố trí các bàn thích hợp cho không gian buổi tối. Bạn có thể cùng bạn bè tới đây nhâm nhi đồ uống và trò chuyện ngoài sảnh vừa thoáng đãng, thoải mái.



Nhắc đến Café G không thể không nhắc tới món mới cực lạ xôn xao giới trẻ Hà thành thời gian qua, đó là kem bơ trứng khủng long. Kem bơ gồm phần bơ xay nhuyễn, bơ được nhập chính gốc từ Đà Lạt nên ăn cực kì thơm ngon, bên trên là 1 viên kem béo ngậy và được bao phủ thêm dừa bào. Kem được để trong một quả trứng thủy tinh trong suốt nhìn cực đáng yêu
và hấp dẫn.

 
Nguồn clip: Foody.vn

Một ly kem bơ ngon tuyệt, đầy ự chỉ có giá từ 25.000đ tới 30.0000đ phù hợp với tất cả khách hàng từ học sinh, sinh viên tới dân văn phòng công sở.



Ly kem bơ trứng khủng long siêu dễ thương

Ngoài món kem bơ nổi tiếng, Café G còn chuyên về những đồ uống sử dụng nguyên liệu có gốc nguồn thiên nhiên và đảm bảo chất lương. Bạn có thể chọn cho mình 1 ly café rang xay sạch hay những ly nước ép bổ dưỡng. Đồ uống tại Café G đặc biệt phù hợp với chị em có nhu cầu detox giải độc cơ thể với nhiều loại cho bạn lựa chọn như đậu xanh rau má mát dịu, sinh tố carrot, sinh tố dâu ngon tuyệt,…



Sinh tố bơ đúng chuẩn Đà Lạt béo ngậy, bổ dưỡng

 

Đậu xanh rau má mát dịu làm vừa lòng nhiều vị khách khó tính



Các loại đồ uống detox giúp giải độc và thanh lọc cho cơ thể

Đến với Café G bạn không chỉ được phục vụ tận tình với những nhân viên hết sức dễ thương mà còn không phải lo lắng về vấn đề thanh toán. Bạn có thể trả tiền qua hình thức Qr Code của VTC Pay rất tiện lợi không cần quan tâm tới vấn đề tiền lẻ, chờ đợi thanh toán. Rất nhanh thanh toán chỉ dưới 1 phút.

>>> Nếu bạn chưa có mã QR Code xem ngay cách khởi tạo và hướng dẫn sử dụng tại đây nhé!

Hãy tới với Café G thưởng thức món kem bơ trứng khủng long “huyền thoại” và chắc chắn Café G sẽ điểm đến thường xuyên của bạn cùng bạn bè đó!

--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top