Tâm sự của game thủ: Khó khi không có thẻ quốc tế

VTC Pay 06/10/2016 23:52

Trong bối cảnh làng game Việt đang dần trở nên bão hòa trong vòng vài năm trở lại đây, một bộ phận Game thủ tại Việt Nam đã quyết định "vượt rào", chuyển hướng quan tâm sang các sản phẩm Game online quốc tế. Tuy nhiên, nếu không có thẻ thanh toán quốc tế, việc tham gia vào các tựa game online bom tấn nước ngoài có dễ như chúng ta tưởng tượng ???
  
Bên cạnh những khó khăn về mặt ngôn ngữ, đòi hỏi cấu hình game“trên trời”, bị kì thị, chặn IP truy cập hay mạng lag thất thường thì khó khăn trong phương thức thanh toán cũng khiến không ít game thủ Việt băn khoăn.


 
Nếu như tại các tựa game Việt Nam, người chơi hoàn toàn có thể nạp tiền vào game bằng những thẻ cào điện thoại hoặc chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng thì đối với các sản phẩm game nước ngoài, phương thức thanh toán sẽ rắc rối hơn rất nhiều. Nhiều game thủ đã rất khó khăn khi loay hoay không biết cách thanh toán, mua game nước ngoài sao cho an toàn và hiệu quả. 

Điểm qua một vài cách giúp game thủ sở hữu nhanh chóng game bản quyền khi không có thẻ thanh toán quốc tế như mua game của các trader, nhờ người thân có thẻ thanh toán quốc tế mua hộ hoặc đổi đồ ảo lấy "đồ thật". Tuy nhiên, trên thực tế thì thanh toán qua “trung gian” như thế này cũng khiến game thủ gặp không ít rủi ro và phải chịu chi phí khá đắt đỏ.



Do đó, để thuận tiện và an toàn hơn cả thì người chơi vẫn nên có các loại thẻ như Visa hoặc MasterCard.
  
Tuy nhiên, khó khăn nối tiếp khó khăn bởi để đăng kí và sở hữu được thẻ Visa hay Mastercard, các game thủ cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn, điều kiện về độ tuổi, thu nhập và rất nhiều các hồ sơ, thủ tục phức tạp khác. Với phần đa game thủ ở độ tuổi học sinh, sinh viên, việc sở hữu thẻ quốc tế Visa hay Mastercard là không thể. 



Việc VTC Pay ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard được coi là một đột phá trong vấn đề thanh toán quốc tế của cộng đồng game thủ Việt. VTC Pay MasterCard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Các game thủ dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, game thủ có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán mua game quốc tế siêu dễ dàng. 

Giờ đây game thủ Việt đã không còn băn khoăn về vấn đề thanh toán quốc tế bởi đã có sự trợ giúp đắc lực từ thẻ VTC Pay Mastercard. Để sớm là những game thủ đầu tiên nhận được những thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, hãy đăng kí nhận thông tin ngay nhé!




__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530


Từ khóa:

Top