Peony Coffee - Điểm hẹn mới cho giới trẻ Hà Thành

VTC Pay 04/10/2016 14:37

Bạn có Ví điện tử VTC Pay? Và bạn thường xuyên thanh toán qua QR Code VTC Pay? Peony Coffee là quán café tiếp theo thuộc chuỗi các điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code được giới thiệu đến bạn. Quán được yêu thích bởi không gian rộng rãi, địa điểm đẹp, đồ uống cực ngon và hấp dẫn.

 Bạn sẽ làm gì vào một buổi chiều mưa hay những ngày đầu thu se se lạnh của tiết trời Hà Nội? Cuộn mình trong chăn đánh một giấc hay ngồi một mình góc phòng trống xem một bộ phim buồn tẻ? Sẽ thú vị hơn nếu bạn chon cách đắm chìm trong những bản nhạc lãng mạn, thưởng thức những thức uống ngon lành và hoà vào nhịp điệu rộn rã của cuộc sống tại Peony Coffee – 163, Hàng Bông.


 
Peony Coffee có địa chỉ tại số 163, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Peony Coffee thu hút khách ngay lần đầu đến quán bởi vị trí khác đắc địa (ngã ba 2 mặt tiền Hàng Bông - Hội Vũ) cùng không gian vừa trẻ trung, hiện đại vừa trầm ấm, cổ điển với những không gian khác nhau. 


 
Những chiếc bóng đèn được sắp xếp ngẫu nhiên, những bức tranh tường về Phố cổ Hà Nội xưa được vẽ đầy nghệ thuật… 
 


Những góc ngồi riêng tư, với tont màu trầm chủ đạo là nơi lý tưởng dành cho những người ưa thích sự yên tĩnh

Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để tạo nên vẻ khác biệt cho quán...

Peony Coffee khá rộng rãi, gồm 3 tầng, không chỉ có không gian bên trong mà phía trước vỉa hè cũng có chỗ ngồi. Đây là nơi yêu thích của nhiều người đến quán để được tụ tập tán gẫu cùng bạn bè, ngắm nhìn dòng người tấp nập, vội vã, cảm nhận khí trời Hà Nội. Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè nhưng ngần ngại không gian quán không đủ riêng tư, đừng lo, những góc ngồi ấm cúng của quán luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.


 
Rất nhiều vị khách đến với quán để tìm cho mình một không gian riêng tư, thưởng thức ly café và gặm nhấm cuốn sách đang còn dang dở

Đến với Peony Coffee, bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn các loại đồ uống và đồ ăn khác nhau. Từ trà, cà phê cho đến nước ép, sinh tố, cocktails đến các loại kem, sandwich, pizza, và pasta,…

Những cốc Sweet Pink Iceblend bắt mắt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vào những ngày đầu thu 




 
Lẩu kem là một nét độc đáo tại Peony Coffee. Bạn hoàn toàn có thể chọn từ vị kem (thường có khoảng 8-10 vị) đến các topping để hoàn thiện suất lẩu cho riêng mình.


 

Không chỉ đồ uống ngon, không gian đẹp, Peony Coffee còn ghi điểm với khách bởi sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên tại đây và đặc biệt là hình thức thanh toán siêu nhanh, siêu sang chảnh qua QR Code VTC Pay. Hiện tại, bạn có thể sử dụng một trong hai hình thức thanh toán qua QR Code là Quét mã Khách hàng và Quét mã Merchant. Có thể bạn khó tính nhưng bạn sẽ khó lòng có thể chê trách điểm gì khi đến với Peony Coffee.





--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top