Giảm 15% đặt bánh trung thu IT Bakery và thanh toán qua QR Code

VTC Pay 06/09/2016 16:24
Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để trao gửi yêu thương tới người thân, bạn bè,.. Hãy để IT Bakery giúp bạn “thay lời muốn nói” qua các sản phẩm bánh trung thu thơm ngon, chất lượng và nhận ngay ưu đãi giảm giá tới 15% khi thanh toán qua QR Code VTC Pay.

Bánh trung IT Bakery – Thơm ngon, cam kết không chất bảo quản

Trung Thu không chỉ là dịp mà trẻ con luôn trông chờ để được rước đèn, trông trăng, phá cỗ cùng chúng bạn; đó còn là cơ hội để mọi thành viên trong gia đình, những người đồng nghiệp thân thiết, bạn hữu thể hiện sự gắn bó hay giúp những mối quan hệ thêm bền chặt.

Không chỉ là một món ăn ngon, bổ dưỡng được chế biến cầu kỳ, từ lâu Bánh Trung Thu đã là "cây cầu nối", là "lá thư" tâm tình thay lời muốn nói, giúp trao gửi những tình cảm xâu xa. Với một sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đậm đà hương vị truyền thống, bánh Trung thu tại IT Bakery sẽ là món quà mang đầy ý nghĩa trong dịp lễ năm nay.



Sản phẩm bánh trung thu handmade của IT Bakery sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn

IT Bakery nằm trên phố Lê Thanh Nghị - con phố IT nổi tiếng là trung tâm của 3 trường Đại học: Kinh tế, Bách Khoa, Xây dựng. IT Bakery được biết đến là tiệm bánh chuyên cung cấp những sản phẩm handmade với chất lượng không những được đảm bảo vượt trội mà luôn an toàn - đề cao sức khỏe người tiêu dùng. Nguyên liệu được sử dụng tại đây đã trải qua quy trình tuyển chọn gắt gao và luôn được thực hiện với khâu chế biến đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt cam kết không sử dụng phẩm màu, phụ liệu công nghiệp.



Bánh trung thu IT Bakery không chất bảo quản, giữ vị thơm ngon trong 7 ngày

Bánh trung thu IT Bakery với rất nhiều loại nhân Thập Cẩm, Mè Đen, Trà Xanh, Đậu Đỏ,.. được những khách hàng yêu thích hương vị truyền thống ưa chuộng, phần nhân sên vừa tới, không cứng, không nát, ngọt vừa và luôn đem tới sự đặc trưng riêng ... thực sự tuyệt vời khi dùng "uống trà - thưởng trăng", đàm đạo, trò chuyện bên người thân, bạn bè.


11 vị nhân cho bánh nướng và 8 vị cho bánh dẻo cho bạn lựa chọn.
Xem thêm tại: http://itbakery.vn/catalog/113-banh-trung-thu

Ưu đãi lớn giảm tới 15% khi thanh toán qua QR Code VTC Pay

Không chỉ mang tới những chiếc bánh thơm ngon, đảm bảo an toàn chất lượng mà IT Bakery đã kết hợp với VTC Pay mang tới cho khách hàng chương trình ưu đãi nhân dịp Trung thu này.
 
Khi đặt bánh trung thu tại IT Bakery và thanh toán qua QR Code khách hàng sẽ được giảm tới 15% giá trị đơn hàng. IT Bakery đưa ra 3 lựa chọn cho bạn mùa Trung thu năm nay:


 
Chọn bánh tại đây: http://itbakery.vn/catalog/113-banh-trung-thu
gọi 043 623 0919 - 0983 989 678 để đặt hàng

Bánh trung thu IT Bakery với mẫu mã bánh đẹp, đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý. Hộp bánh lịch sự, đậm nét cổ truyền, thích hợp làm quà tặng đầy ý nghĩa cho đồng nghiệp, gia đình hay bạn bè, giúp dịp lễ năm nay thêm phần ấm áp...



Hộp bánh trung thu sang trọng, nhã nhặn tại IT Bakery

Ngoài ra, đến với IT Bakery bạn có có thể tìm thấy các loại bánh gato như: bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh ngọt các loại cùng rất nhiều đồ uống và được giảm ngay 20% khi thanh toán qua QR Code VTC Pay. Thật hấp dẫn quá đúng không ạ?

Tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR và rủ bạn bè tới thưởng thức ngay những chiếc bánh ngon tuyệt tại IT Bakery ngay nha!

         

>> Hướng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây

HỆ THỐNG TIỆM BÁNH IT TẠI HÀ NỘI

Cơ sở 1: SỐ 64- 66 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng – HN (Áp dụng thanh toán qua QR Code VTC Pay)
Cơ sở 2: SỐ 105 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội
Cơ sở 3: SỐ 1 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 4 (online): SỐ 91 Chùa Láng - Đống Đa – HN
Cơ sở 5 (online): SỐ 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – HN
Số điện thoại: 043 623 0919 - DD: 0983 989 678

--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top