Chưa bao giờ việc sở hữu thẻ Mastercard lại dễ dàng đến thế!

VTC Pay 07/09/2016 16:03

Thẻ VTC Pay Mastercard – Thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam sẽ được VTC Pay cho ra mắt vào cuối tháng 9 tới đây. Nhờ đó, việc sở hữu thẻ Mastercard của quý khách hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Nhu cầu thanh toán quốc tế nói chung và sử dụng thẻ Mastercard nói riêng của người tiêu dùng Việt Nam ngày một cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình thẻ Mastercard để phục vụ nhu cầu tiêu dùng và thanh toán. Nguyên nhân chủ yếu do những thủ tục, yêu cầu phức tạp mà mỗi khách hàng phải đáp ứng khi tạo thẻ. Tuy nhiên, với sự ra đời của Thẻ VTC Pay Mastercard, để sở hữu thẻ Mastercard sẽ là rất dễ dàng với hầu hết người tiêu dùng Việt, ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, lĩnh vực.

 Thẻ VTC Pay Mastercard là gì?

VTC Pay MasterCard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử,...chấp nhận thanh toán qua MasterCard.


 
(Hình ảnh thẻ VTC Pay MasterCard minh họa)

 Vì sao sở hữu thẻ Mastercard lại dễ dàng?

Hãy cùng tìm hiểu ở Infographic dưới đây nhé!

 
 

Để sớm nhận được những thông tin cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin bên dưới.


 

______________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top