VTC Pay-Thành phố tương lai: Sự kiện tết 2022 giá trị lên đến 300 triệu

VTC Pay 19/01/2022 13:49

Nhân dịp năm mới 2022 cũng như Tết âm lịch Nhâm Dần, VTC Pay chính thức tổ chức chuỗi sự kiện Tết 2022 mang tên "Thành phố tương lai". Hàng loạt các mini game hấp dẫn đi kèm với đó là những phần quà vô cùng có giá trị đang chờ đón các bạn. 
 

Thời gian diễn ra sự kiện

 

Chuỗi sự kiện tết 2022 của VTC Pay đã chính thức được mở trên ứng dụng Ví VTC Pay. Để có thể tham gia sự kiện bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Sự kiện được tổ chức tại: Ứng dụng VTC Pay trên điện thoại hoặc tại landing sự kiện: https://vtcpay.vn/thanh-pho-tuong-lai/
  • Nếu bạn đã có ứng dụng VTC Pay tại điện thoại, hãy đảm bảo rằng đó là phiên bản mới nhất của ứng dụng nhé.
  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 07/01/2022 đến hết ngày 07/03/2022.
 

Chuỗi hoạt động sự kiện tết 2022 của VTC Pay-Thành phố tương lai

 

Khởi nghiệp

 

Để có thể tham gia nhiều hoạt động trong chuỗi sự kiện thì việc đầu tiên của bạn phải làm đó là tham gia vào mini game "Khởi nghiệp". Tại sự kiện này bạn hoàn toàn có thể thực hiện trên cả landing sự kiện và ứng dụng VTC Pay trên điện thoại.

Tại sự kiện này bạn cần phải tập hợp đầy đủ một nhóm bao gồm 5 người. Sẽ có 2 cách để bạn có thể tập hợp đủ thành viên:

  • Cách 1: Tạo nhóm mới bằng cách gửi số điện thoại của bạn hoặc mã QR code mà bạn được cấp để mời bạn bè tham gia vào nhóm. Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động mời những người mà bạn muốn tham gia cùng bằng cách ấn vào "MỜI BẠN".
 


 

  • Cách 2: Vào nhóm có sẵn. Bạn chỉ cần nhấp số điện thoại hoặc mã QR code của người giới thiệu là bạn có thể vào nhóm thành công.

Đặc biệt: Dành cho 5000 người chơi đầu tiên hoàn thành mini game "Khởi nghiệp"  sớm nhất và nhanh tay nhất sẽ nhận được ngay 10.000 VNĐ vào tài khoản ví điện tử VTC Pay. Nút "NHẬN THƯỞNG" sẽ xuất hiện ngay khi nhóm bạn được lập thành công. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!
 

Thành phố tương lai

 

"Thành phố tương lai" là hoạt động chính cho sự kiện tết 2022 của VTC Pay. Tại mini game này, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình "xây nhà" bằng các khối hình hộp (block). Mini game này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng, sự khéo léo cũng như khả năng tập trung cao để có thể xếp được những tòa nhà "thẳng và ngay ngắn" nhất.

Bạn có thể chọn rất nhiều các loại tòa nhà khác nhau với số lượng tầng vô cùng đa dạng. Sau khi hoàn thành một tòa nhà, bạn sẽ nhận được exp, 1 hộp quà may mắn và chính tòa nhà mà bạn vừa xây xong. Với tòa nhà đóm bạn có thể để lại hoặc bán đi tùy theo ý mình.
 


 

* Lưu ý: Bạn có quyền được bán bất kỳ tòa nhà nào mà bạn muốn. Tuy nhiên phải giữ lại mỗi loại nhà mà bạn đang sở hữu 1 tòa và tối thiểu là 5 tòa nhà khác nhau.
 


 

Trong mini game "Thành phố tương lai" này, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm được tối đa 32 lượt chơi 1 ngày thông qua các nhiệm vụ kiếm lượt chơi.
 

Pháo hoa đón Tết



 

Trong mini game này, mỗi người chơi sẽ nhận được cố định 3 lượt chơi/ngày. Số lượng lượt chơi mà bạn không dùng trong ngày hôm trước sẽ không được cộng dồn sang ngày hôm sau. Sau khi kết thúc lượt chơi, ứng với mỗi lượt chơi số lượng pháo hoa nổ càng nhiều sẽ càng nhận được nhiều exp (tối đa là 50 exp).
 

Học viện thông thái

 

Bên cạnh những mini game giải trí ở trên, "Học viện thông thái" sẽ giúp người chơi có thêm nhiều kiến thức hơn về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Các câu hỏi sẽ có độ khó khác nhau và được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Cũng như mini game "Pháo hoa đón Tết". Bạn sẽ nhận được cố định 3 lượt chơi trong 1 ngày và sẽ được reset lại vào ngày hôm sau.

Ở mỗi lượt chơi, người chơi sẽ phải trả lời 5 câu hỏi dạng trắc nghiệm 4 đáp án với độ khó ngẫu nhiên. Với mỗi câu hỏi trả lời đúng, bạn sẽ nhận được 10 exp. Thời gian để trả lời mỗi câu hỏi là 15s.
 


 

Điều khoản của chương trình sự kiện Tết 2022

 
  • Trong quá trình diễn ra sự kiện, nếu BTC phát hiện người chơi nào có dấu hiệu bất thường hoặc gian lận. Thì ngay lập tức có quyền tước quyền tham gia sự kiện của người chơi mà không cần báo trước.
  • Khi phát hiện ra hành vi gian lận, BTC có quyền thu hồi lại toàn bộ hoặc một phần giải thưởng mà người chơi nhận được. Tùy vào mức độ gian lận của người chơi
  • Tùy vào tình hình thực tế diễn ra sự kiện, BTC có thể điều chỉnh lại thể hệ của sự kiện hoặc chấm dứt trong thời gian diễn ra sự kiện.
  • Nếu có bất cứ sai lệch nào giữa thông tin của người chơi được hiển thị trên ứng dụng và hệ thống của VTC Pay. Thì quyết định cuối cùng sẽ được dựa trên thông tin từ hệ thống của BTC.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng.
 

Hàng ngàn món quá từ giá trị tiền mặt cho đến hiện vật đang chờ đón các bạn tại chuỗi sự kiện Tết 2022 của VTC Pay. Hãy nhanh tay tham dự để rinh về những phần quà có tổng giá trị lến đến 300 triệu ngay thôi!

Từ khóa:

Top