VTC Intecom liên tục thắng lớn tại các triển lãm Quốc tế

VTC Pay 29/10/2014 17:04

Tiếp nối thành công tại triển lãm KL Converge tại Malaysia, VTC Intecom với Thanh Toán Cước 365 và Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay một lần nữa ghi được dấu ấn lớn tại Diễn đàn cấp cao Công nghệ Thông tin (CNTT) – Truyền thông (TT) châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO SUMMIT)


ASOCIO SUMMIT – diễn đàn cấp cao CNTT và TT Châu Á – Châu Đại Dương là sự kiện quốc tế thường niên có quy mô lớn và đặc biệt quan trọng. Diễn đàn được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ tầm nhìn, xu thế phát triển của CNTT và TT, tạo cơ hội thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương và đa phương giữa các doanh nghiệp, các nền kinh tế trong khu vực.

Năm nay, diễn đàn ASOCIO SUMMIT được tổ chức tại Việt Nam trong ba ngày từ 28 -31/10/2014 thu hút 700 đại biểu tham dự là lãnh đạo các cơ quan chính phủ, lãnh đạo các ngành, các doanh nghiệp, trong đó có trên 200 đai biểu quốc tế đến từ gần 30 nước. Khách mời đặc biệt, cùng tham dự diễn đàn có Thủ tướng Việt Nam ông Nguyễn Tấn Dũng và nguyên Thủ tướng Nhật Bản – ông Hatoyama Yukio.

Đại diện Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, VTC Intecom cùng VTC Digicom và VTC Digital tham gia triển lãm ICT Best Practices – một hoạt động trong khuôn khổ của Diễn đàn. Nhằm triễn lãm, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT đặc sắc của các DN Việt Nam và Quốc tế phục vụ nhu cầu ứng dụng CNTT, truyền thông trong các lĩnh vực.

Các sản phẩm dịch vụ của VTC thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm. Đặc biệt, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay và Thanh Toán Cước 365 được các lãnh đạo cấp cao, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá là mô hình có tính ứng dụng cao, đưa CNTT vào đời sống thường nhật, nên được nhân rộng không chỉ tại Việt Nam mà trong các nước châu Á – châu Đại Dương.

Đây không phải lần đầu tiên VTC Intecom được đánh giá cao tại các diễn đàn triển lãm mang tầm vóc quốc tế. Với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay, Thanh Toán Cước 365, VTC Intecom liên tục nhận được những giải thưởng cao quý, ghi được dấu ấn với bạn bè trong nước và quốc tế:

-    9/2013 – Thanh Toán Cước 365 đã nhận giải eAsia Award dành cho hạng mục Thuận lợi hóa Thương mại của Hiệp hội Thương mại Điện tử châu Á - Thái Bình Dương (gọi tắt là AFACT)
-    11/2013: Thành công triển lãm Vietnam Telecomp tại TP.HCM
-    9/2014 : Thành công tại triển lãm KL Converge tại Malaysia
-    10/2014: Ghi được ấn tượng lớn tới khách tham quan tại triển lãm ICT Best Practices – Diễn đàn cấp cao CNTT –TT châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO SUMMIT)

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn VTC nói chung và VTC Intecom tại Diễn đàn ASOCIO SUMMIT.



Gian hàng của VTC thu hút được rất đông khách tham quan





Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường cùng đoàn VTC tham dự triển lãm



Thanh Toán Cước 365 liên tục  được các đối tác đánh giá cao lớn tại các sự kiện mang tầm vóc quốc tế





Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay


Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn

 
Từ khóa:

Top