Thanh toán tự động đinh kỳ - Nhanh gọn, tiện lợi , tiết kiệm

VTC Pay 29/10/2014 09:41

Thanh toán cước hóa đơn hàng tháng tưởng chừng là một việc quen thuộc và đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên ngày nay, nhịp sống trở nên bận rộn hơn làm bạn thường xuyên cảm thấy phiền phức và bất tiện khi mất thời gian ghi nhớ thời hạn hóa đơn thanh toán hay phải tới các điểm giao dịch để thanh toán hóa đơn.

Hãy để dịch vụ Thanh toán tự động định kỳ của Thanh Toán Cước 365 giúp bạn và bạn sẽ thấy thanh toán cước hóa chưa bao giờ đơn giản hơn thế.



Nhanh gọn: Thanh toán dễ dàng chỉ trong 30s
Chỉ với một lần đăng ký duy nhất và với vài bước đơn giản trên website Thanh Toán Cước 365, bạn sẽ dễ dàng trả cước cho tất cả những hóa đơn của mình. Thêm vào đó, dịch vụ Thanh toán tự động định kỳ của Thanh Toán Cước 365 cho phép bạn thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau từ nạp tiền trả trước/trả sau cho điện thoại di động, tiền điện nước, tiền điện thoại cố định, điện thoại quốc tế, phí gia hạn truyền hình và cước internet. 



Tiện lợi: Không phải ghi nhớ thời hạn thanh toán
Bạn sẽ luôn được nhắc nhở khi tới hạn thanh toán nhờ chức năng tự động nhắc nợ bằng SMS, email khi tới hạn. Việc thanh toán cước của bạn còn trở nên đơn giản hơn, chỉ cần một bước đặt lịch hẹn thanh toán, hóa đơn của bạn sẽ được tự động thanh toán khi tới hạn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bị ngưng dịch vụ do chưa thanh toán tiền nữa. 

Tiết kiệm: Hưởng chiết khấu cao cho mỗi hóa đơn thanh toán
Sử dụng dịch vụ thanh toán của Thanh Toán Cước 365 không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần phải mất thời gian đến quầy giao dịch hoặc công sức chờ đợi nhân viên thu cước như trước.  Hơn nữa, bạn còn tiết kiệm chi phí với chiết khấu từ 4 tới 5 % mỗi lần thanh toán.


Thanh toán hóa đơn qua Thanh toán cước 365 tiết kiệm hơn cho gia đình bạn

Với dịch vụ thanh toán cước định kỳ của Thanh Toán Cước 365 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc thanh toán hóa đơn hàng tháng của gia đình và bản thân. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thực hiện những dự định khác. 
Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay tại đây  nhé! 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top