Vì sao bạn nên chứng thực tài khoản?

VTC Pay 12/11/2014 09:22

Chứng thực tài khoản – thanh toán an toàn, thực hiện đầy đủ chức năng của Ví điện tử VTC Pay và không bị giới hạn số tiền chuyển trong cùng hệ thống.

Bạn đã có trong tay Ví điện tử VTC Pay thế nhưng bạn vẫn chưa biết làm thế nào để chiếc Ví điện tử của mình thực sự được bảo vệ và có thế sử dụng đầy đủ chức năng nhất.

Để làm những được điều ấy, rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện chứng thực tài khoản của mình. Chứng thực tài khoản mang lại cho bạn rất nhiều tiện lợi cũng như thanh toán nhanh hơn, dễ dàng hơn.



Thanh toán an toàn
Chứng thực tài khoản sẽ giúp khách hàng đảm bảo thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản khi tham gia giao dịch trực tiếp. Khi có dấu hiệu hacker tấn công thì bạn hoàn toàn yên tâm vì tài khoản của bạn được đảm bảo an toàn và mọi thông tin cần thiết đều được lưu lại để đối chiếu khi xảy ra tranh chấp trong quá trình thực hiện giao dịch. Với một email và thông tin cá nhân được xác thực khi chứng thực tài khoản sẽ tránh được các trường hợp giả mạo thông tin và là một phần quan trọng trong việc bảo vệ tài khoản Ví của bạn. Hơn nữa, khi email được xác minh là có thật giúp cho quý khách hàng không bỏ sót, thất thoát các thông tin mà hệ thống gửi về cho quý khách hàng khi có sự thay đổi thông tin tài khoản, mất mật khẩu, hay các chương trình khuyến mại, thông tin dịch vụ mới của hệ thống Ví điện tử VTC Pay.


 

Thực hiện đầy đủ chức năng của Ví điện tử VTC Pay
VTC Pay cung cấp đầy đủ các chức năng nạp tiền, chuyển tiền và rút tiền cho Ví điện tử VTC Pay. Tuy nhiên, để thực hiện được các giao dịch rút tiền, bạn cần phải chứng thực tài khoản. Sau khi chứng thực tài khoản thành công, ở bất cứ đâu dù là tại nhà, tại nơi làm việc hay thậm chí trên xe bus, chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet bạn có thể thực hiện giao dịch rút tiền từ Ví VTC Pay của mình qua một trong 29 Ngân hàng có kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay.

Thanh toán nhanh hơn
Khi Ví điện tử VTC Pay của bạn đã được chứng thực, việc thanh toán sẽ trở nên nhanh gọn hơn rất nhiều. Bạn có thể nhận được tiền thanh toán ngay mà không mất thời gian chờ đợi xác minh thông tin. Hơn nữa, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản Ví điện tử VTC Pay trong cùng hệ thống bạn sẽ không bị mất bất cứ chi phí nào.

Vậy làm thế nào để chứng thực tài khoản?
Bạn chỉ cần lựa chọn một trong các loại giấy xác thực cá nhân theo danh mục lựa chọn có sẵn (Chứng minh thư nhân dân, Hộ chiếu, Giấy đăng ký kinh doanh) và upload ảnh chụp của một trong các loại giấy xác thực trên rồi bấm nút “Gửi thông tin” để gửi căn cứ xác thực tài khoản tới hệ thống. Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin khách hàng đã gửi tới hệ thống, nếu thông tin gửi trùng khớp với thông tin đăng ký, việc chứng thực tài khoản của bạn thành công.

Hướng dẫn chi tiết về chứng thực tài khoản xem ngay tại đây nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Website : hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top