IAH Games tri ân khách hàng cuối năm – giảm giá khủng và tặng 5 iPhone 6

VTC Pay 11/11/2014 14:33
Iah Games đặc biệt tặng thêm 25% iCash cho mọi giao dịch nạp tiền vào tài khoản game từ 12h ngày 11/11 trở đi chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hứng thú! 
Với mỗi khách hàng đặc biệt, may mắn nạp nạp tiền vào vị trí thứ 100,200,300…. thậm chí sẽ còn được thưởng thêm tiếp 25% nữa. Đây cũng đang là mùa sale off vào dịp cuối năm, thời gian này IAH Games rất mong muốn tri ân các game thủ trung thành, và đó chính là các BẠN!

Giải thưởng cho sự kiện tri ân lần này sẽ gồm 5 Iphone 6 và nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, Click để biết thêm chi tiết:https://www.iahgames.com/minisites/yes2014

 
 
Mỗi chiếc iphone 6 sẽ được tặng cho game thủ may mắn nạp tiền (top-up) ở vị trí thứ 
1000, 3000, 5000, 7000 và 9000
*Iahgames, viết tắt của Infocomm Asia Holdings, là một nhà phát hành games lớn mạnh với mục tiêu thống lĩnh thị trường game của Đông Nam Á. Có thể thấy các game mà Iahgames đã phát hành trong những năm qua như EA Sport FIFA Online 2, CS Online, Warframe, … luôn là một trong những tâm điểm của làng game châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, cộng đồng chơi các game của Iah ước tính lên tới hàng trăm nghìn game thủ với những diễn đàn được thành lập ở khắp mọi nơi.
Vậy là các game thủ của VTC, khi nạp top up bằng thẻ cào Vcoin có khả năng trúng iphone 6 trong đợt khuyến mãi này.

Quy định và điều kiện
1. Thời gian khuyến mãi từ 12h ngày 11/11 đến 12h ngày 25/11 năm 2014
2. IAH Games không chịu trách nhiệm bảo hành giải thưởng
3. Tất cả iCredits nạp sẵn trong ví IAHGames trước 11/11 sẽ không nhận được ưu đãi thêm 25% iCash 
4. Tất cả các điểm thưởng trong game không thể chuyển nhượng sẽ không được hoàn lại
5. Đợt khuyến mãi này không được sử dụng với các đơn hàng khác hoặc bán lẻ tại cửa hàng khuyến mãi, trừ khi có quy định khác và không quy đổi sang tiền mặt.
6. IAHGames bảo lưu quyền sửa đổi các điều khoản và điều kiện mọi lúc và không cần thông báo. Tham gia vào đợt khuyến mãi này là chấp nhận các điều khoản và điều kiện sửa đổi đó
7. IAHGames không chịu trách nhiệm cho bất kỳ cá nhân đối với bất kỳ tổn thất tài chính phát sinh từ việc từ chối, hủy bỏ hoặc thu hồi từ chương trình khuyến mãi.

Các câu hỏi thường gặp
Làm sao để tham gia?

1. Đăng nhập vào IAHGames Passport - http://passport.iahgames.com
2. Bấm vào nút "Thanh toán" sau đó vào "Mua" và chọn các trò chơi mà bạn muốn mua.
3. Chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và tận hưởng các khoản tín dụng
4. Đăng nhập vào http://www.iahgames.com/icash để tìm hiểu thêm thông tin về iCash.

 
 
Làm thế nào để giành chiến thắng Apple iPhone 6?
1. 5 chiếc iPhone 6 sẽ được tặng cho các khách hàng may mắn từ 11/11/2014 cho đến khi kết thúc thời gian khuyến mãi.
2. Mỗi người tham gia chỉ có thể nhận được một iPhone 6.
3. Mỗi chiếc iPhone 6 sẽ được tặng cho một người may mắn người thực hiện nạp top up ở vị trí thứ 1000, 3000, 5000, 7000 và 9000.
4. Khi có một người chiến thắng được lựa chọn, sẽ có một thông báo trên trang Fanpage Facebook chính thức. Người trúng giải sẽ được thông báo trên Facebook trước khi 05/12/2014, giải thưởng sẽ được trao đến địa chỉ được cung cấp. Nếu một người chiến thắng không đáp lại IAHGames trong vòng 14 ngày kể từ ngày được thông báo trúng thưởng, thì giải thưởng đó sẽ bị thu hồi và IAHGames được quyền lựa chọn một người chơi khác.
5. Các giải thưởng sẽ được gửi cho người chiến thắng bởi IAHGames bằng dịch vụ chuyển phát nhanh trong vòng 2 đến 3 tuần sau khi xác nhận thông tin chi tiết.
6. Giải thưởng là không đổi, không thể chuyển nhượng, và không quy đổi thành tiền mặt hoặc giải thưởng khác. IAHGames có quyền không thông báo khi thay thế  giải thưởng trong chương trình khuyến mãi này với bất kỳ giải thưởng khác có giá trị tương tự.

Từ khóa:

Top