VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY THÔNG MINH LÀ VÌ ĐÂU?

VTC Pay 28/01/2015 10:42

Với hai chức năng nạp tiền và rút tiền dễ dàng, linh hoạt mà Ví điện tử VTC Pay được ví như một tài khoản ngân hàng thông minh. 
Bạn đang sử dụng Ví điện tử VTC Pay và đã quen thuộc với chức năng nạp tiền, thanh toán , chuyển tiền. Nhưng còn có một chức năng cực hữu ích và tiện lợi mà bạn còn chưa biết tới mà VTC pay mạng lại cho bạn. Đó là chức năng Rút tiền.



Rút tiền dễ dàng chỉ sau 4 bước
Quy trình rút tiền từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay được gói gọn chỉ trong 4 bước trên website https://vtcpay.vn/ và hơn thế bạn chỉ mất có 3 phút để hoàn tất việc rút tiền. Bỏ qua vấn đề thời gian thì vẫn còn một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến đó là mức phí giao dịch. VTC Pay chỉ áp một mức phí duy nhất là 1,000 đồng cho 1 giao dịch rút tiền không phân biệt giá trị giao dịch.

Lưu ý: 
- Trước hết để thực hiện chức năng Rút tiền bạn cần đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay.
- Sau khi bạn gửi yêu cầu rút tiền thành công thì VTC Pay sẽ tiến hành kiểm tra thông tin. Mọi giao dịch sẽ được xử lý ngay lập tức tuy nhiên với những giao dịch có nghi vấn bất thường thì thời gian phê duyệt yêu cầu của bạn sẽ chậm nhất 48 giờ làm việc kể từ thời điểm bạn yêu cầu rút tiền. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.



Rút tiền linh hoạt qua 29 ngân hàng
Ví điện tử VTC Pay hỗ trợ rút tiền qua 29 ngân hàng kết nối. Như vậy bạn có thể an tâm sử dụng chức năng rút tiền mà không phải lo lắng việc tài khoản ngân hàng của mình có kết nối được Ví điện tử VTC Pay. Hơn thế nữa, ở bất cứ đâu dù là tại nhà, tại nơi làm việc hay thậm chí trên xe bus, chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet bạn có thể thực hiện giao dịch rút tiền từ Ví VTC Pay của mình một cách dễ dàng.
Với những tiện lợi mà dịch vụ rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay mang lại bạn còn ngần ngại gì mà không sử dụng chức năng này ngay từ bây giờ?
Trải nghiệm dịch vụ ngay tại đây nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530

Từ khóa:

Top