Thẻ Vcoin đã có mặt trên Offgamers – website thẻ game hàng đầu thế giới

VTC Pay 29/01/2015 12:01
Bạn là một game thủ đang sinh sống tại nước ngoài Anh, Mỹ, Trung Quốc, Hongkong, Malaysia … hay bất kỳ đâu trên thế giới mà không phải Việt Nam? Giờ đây bạn đã có một địa chỉ cực kỳ uy tín và đáng tin cậy để mua thẻ Vcoin – đó chính là website Offgamers.com.

Vài nét về Offgamers.com
OFFGAMERS được thành lập hơn 10 năm kinh  nghiệm và là một trong những công ty tiên phong trong số các nhà cung cấp dịch vụ phân phối toàn cầu. Lúc mới bắt đầu tham gia thị trường, công ty khi đó bán hàng hóa ảo qua eBay vào năm 2001 , sau đó OffGamers đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chơi game hàng đầu , hỗ trợ hơn 2.000 trò chơi và tạo điều kiện cho hơn 1 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.
Trên Offgamers hiện đang phân phối rất đa dạng các loại thẻ game của các nhà phát hành game trên Thế giới : Anh, Mỹ, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan,… Đặc biệt Offgamers thường lựa chọn những loại thẻ game phổ biến nhất của từng khu vực để phân phối và tại Việt Nam thì đó chính là thẻ Vcoin.

Mua thẻ Vcoin trên Offgamers
Từ  nay các game thủ VTC ở nước ngoài hay các game thủ chơi game có kết nối thanh toán qua thẻ Vcoin đã có thể dễ dàng mua thẻ từ website của Offgamers.com



Đa dạng hơn nữa, hiện nay thẻ Vcoin được  bán trên Offgamers rất phong phú về mệnh giá thẻ, các game thủ sẽ không phải lo về số vcoin muốn nạp, tương tư như ở Việt Nam thẻ Vcoin trên Offgamers cũng có đủ các mệnh giá từ 10.000đ đến 1.000.000đ, tương đương với số tiền được quy ra thành USD hoặc ngoại tệ khác.



Hỗ trợ hàng trăm phương thức thanh toán

Khi các game thủ mua thẻ vcoin trên Offgamers, các bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng bất kể vấn đề gì về thanh toán. Offgamers hỗ trợ qua rất nhiều kênh thanh toán như Credit card, Paypal, E-wallet, Prepaid card, Webmoney và hàng trăm kênh thanh toán ở các nước khác nhau.



Với dịch vụ thẻ Vcoin trên OFFGAMERS, từ bây giờ các gamer đang sinh sống ở nước ngoài đã có thêm một lựa chọn cực kì thuận lợi trong việc mua thẻ Vcoin và cả các loại thẻ game khác nữa trên thế giới.
Hãy thử trải nghiệm dịch vụ tại Offgamers ngay nào!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530



Từ khóa:

Top