Tuyệt chiêu nạp game Võ Hồn Chiến bằng thẻ Vcoin giá rẻ nhất thị trường

VTC Pay 03/04/2020 14:01

Cách nạp game Võ Hồn Chiến trong bài viết ngày sẽ giúp bạn có được KNB nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác.  Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!
 

Võ Hồn Chiến là một trong những game nhập vai đứng đầu danh sách được tải nhiều nhất tại Trung Quốc. Game thu hút hàng chục triệu game thủ ở Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Ma Cau... và tiếp tục có mặt ở Việt Nam.
 

Võ Hồn Chiến đem đến cho bạn một lối chơi đa dạng, thiên biến vạn hóa khi cho phép tuỳ ý chuyển phái mà không mất phí, tự tay phân bổ 6 điểm thuộc tính quan trọng của nhân vật, tự do sắp xếp combo skill và còn nhiều tính năng khác nữa. Bên cạnh đó, với hệ thống ngoại trang phong phú, kỳ môn độn giáp lấp lánh ánh hào quang và bạn có thể tự tay chế tạo tôn hiệu thể hiện cá tính riêng.
 

Những đặc điểm đặc sắc của game được nhiều game thủ yêu thích chính là dung lượng nhẹ, tam môn lục giới - tự do chuyển pháp, chuyển đổi giới tính, vạn biến kỹ năng - trăm ngàn cách đánh, song hồn trợ chiến - tuỳ ý thi triển, tự tạo tôn hiệu, bảng chinh hữu,...
 

Nhu cầu nạp game Võ Hồn Chiến cũng không hề nhỏ. Nếu bạn còn chưa biết cách nạp thẻ game hoặc đang tìm cho mình một cách nạp tiết kiệm hơn, nhanh chóng hơn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
 

tuyet-chieu-nap-game-vo-hon-chien-bang-the-vcoin-gia-re-nhat-thi-truong
 

Tuyệt chiêu nạp game Võ Hồn Chiến giá rẻ

 

Có nhiều cách nạp thẻ Võ Hồn Chiến VTC, game thủ có thể sử dụng thẻ Vcoin, thẻ Scoin hoặc thẻ BIT. Bên cạnh đó còn các cách như nạp Scoin bằng Paypal, nạp qua tin nhắn SMS hoặc tài khoản ngân hàng.
 

Hướng dẫn nạp game Võ Hồn Chiến

 

Các bạn thực hiện theo thứ tự các bước sau để nạp tiền vào game nhé:
 

➤ Bước 1: Truy cập địa chỉ nạp thẻ game duy nhất: vohonchien.vn/nap
 

➤ Bước 2: Đăng nhập tài khoản chơi game
 

➤ Bước 3: Chọn máy chủ và chọn nhân vật
 

➤ Bước 4: Chọn một trong các phương thức nạp sau:
 

- Nạp bằng thẻ Scoin, thẻ Vcoin hoặ thẻ BIT
 

- Nạp bằng ví Scoin (các bạn cần nạp tiền vào ví trước)
 

- Nạp bằng SMS
 

Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ cần truy cập vào game và kiểm tra KNB của mình là hoàn tất.
 

Cách mua thẻ Vcoin giá rẻ giúp bạn nhận nhiều KNB hơn

 
Tại ví điện tử VTC Pay là địa chỉ bán thẻ Vcoin với giá rẻ nhất thị trường, bạn có thể mua thẻ Vcoin (giảm giá 5%) hoặc nạp Vcoin (giảm giá 6%). Nếu bạn chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay thì đừng chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay tại đây.

 

 Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví VTC Pay

 Hướng dẫn nạp tiền vào ví VTC Pay

 Tải ứng dụng ví VTC Pay tại đây
 

Tải App VTC Pay - Nạp game giá rẻ mọi lúc mọi nơi!
 

 

>> Xem ngay: Hướng dẫn mua thẻ Vcoin/ nạp Vcoin giá rẻ ngay tại đây:
 

Mua thẻ Vcoin giá rẻ nạp game Võ Hồn Chiến cực nhanh, còn chần chừ gì nữa mà không nạp ngay nhận KNB hôm nay? Chúc các game thủ nạp thẻ nhận KNB thành công và chơi game vui vẻ!

 

Từ khóa:

Top