Từ A tới G về Cổng giao dịch game G2A

VTC Pay 15/09/2015 09:48

G2A.COM là một trong những platform tiên phong trong lĩnh vực game kỹ thuật số. Với giao diện độc đáo, thao tác đơn giản và an toàn, G2A.COM là nơi mà các gamers có thể tìm thấy những tựa game Hot nhất của Steam, Origin, thẻ Xbox Live, PSN và các sản phẩm kỹ thuật số khác với giá cực kỳ hấp dẫn.

Kể từ 02/2015, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã hợp tác với G2A để mang tới cho game thủ Việt Nam thêm một kho game bản quyền khổng lồ, với giá cả rất Việt Nam và phương thức thanh toán cũng vô cùng thuận tiện. 


VTC PAY - G2A: HỢP TÁC ĐỂ THÀNH CÔNG

Nhận thấy thị trường game tại Việt Nam đang đặc biệt “khát” game bản quyền, G2A đã nhanh chóng hợp tác với VTC Pay để phát triển thị trường tại đây. Theo ông Marek Zimmy, chuyên viên Marketing tại G2A.com, việc kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay đã giúp G2A không chỉ thu được lợi nhuận đáng kể mà góp phần đưa thương hiệu G2A tới gần với game thủ Việt Nam hơn. 

Thanh toán trực tuyến nhanh chóng bằng tiền Việt, không cần dùng tới thẻ ngân hàng nội địa hay quốc tế chính là một trong lý do quan trọng khiến game thủ Việt chọn mua game trên G2A thay vì chọn những cổng giao dịch game khác. 


 
Với việc trở thành đối tác của VTC Pay, G2A đã được truyền thông tại trên 60 kênh của VTC, cả nội bộ và bên ngoài. Chính vì thế, tính đến nay, hầu như không một game thủ mê game bản quyền nào lại không biết đến G2A – một trong những Cổng giao dịch game bản quyền lớn nhất thế giới. 

Còn bây giờ, mời bạn “super-soi” từ A -> G về 1 trong những Cổng giao dịch game bản quyền lớn nhất trên thế giới G2A.com nhé:


A: Ai là người sáng lập ra Cổng giao dịch game G2A?

Bartosz Skwarczek là người đã sáng lập ra Cổng giao dịch game G2A.
Mục đích của ông khi sáng lập công ty từ năm 2007 là tạo ra một nơi để mọi người trên toàn thế giới có thể giao lưu và trao đổi những game họ yêu thích một cách nhanh nhất và an toàn nhất.


Giao diện được Việt hóa dễ sử dụng, phù hợp với thị hiếu game thủ Việt

Cho đến nay, G2A.COM đã cung cấp CD Keys, Gift, DLC… của rất nhiều game bản quyền với các nền tảng khác nhau như: Steam, Origin, uPlay, Battlenet… và kể cả PSN, Xbox, Apple cho các máy console và điện thoại. Thay vì xếp hàng mua đĩa game, giờ đây bạn có thể click chuột và dễ dàng sở hữu nó trong vài phút đồng hồ, tha hồ chơi game yêu thích ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. 


B: Bảo mật của G2A

G2A Shield cung cấp mức độ bảo mật và giao dịch an toàn cao nhất trên thị trường kỹ thuật số toàn cầu, với đảm bảo 100% giao dịch thành công. Đặc biệt, khi các gamers chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, không chỉ an toàn mà còn được nhận thêm % ưu đãi.


C: Chợ game lớn trên thế giới

Điểm khác biệt chính giữa G2A và các shop game online khác là: đây một platform mở đồng nghĩa với việc mỗi cá nhân đều có thể giao dịch “hàng hóa” với những người chơi khác trên toàn thế giới một cách an toàn và tiện nghi. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, G2A như là một “chợ game” – có game của G2A và của cộng đồng game thủ, tất cả các gamers đều có thể mua và bán game tại đây.

Ưu điểm của G2A.COM là các gamers có thể tìm những con game bản quyền mình yêu thích nhất, hot nhất với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, vì là “chợ game” nên cũng không tránh khỏi một số nguồn có chất lượng không đảm bảo. Bí quyết để chọn game không bị dính “Key bẩn” trên G2A là nên mua game từ các đợt sale trên G2A (Weekly sale/Ngày hội game), Selected offer ( nguồn gốc key : seller đáng tin cậy) và chú ý chọn G2A Shield (phí bảo hiểm 1 euro/game, nếu có vấn đề sau khi mua game, gamers sẽ được refund/đổi key). Nếu gamers muốn mua từ người bán khác, nên chọn 100% good comment và có số lượng comment nhiều nhất.


 
Ngày hội game G2A diễn ra khoảng 2 tuần/lần/tháng & Weekly Sale được cập nhật hàng tuần tại mục Tin tức của VTC Pay


D: Dễ dàng mua bán game bản quyền

Giới trẻ Việt Nam có sở thích rất lớn với game PC và có nhu cầu cao trong việc mua được game bản quyền. Chính vì thế thị trường Việt Nam được G2A đặc biệt chú trọng, từ những deal hàng đặc biệt game quốc tế giá Việt Nam, cho tới hỗ trợ thanh toán bằng tiền Việt cực dễ dàng.

Với việc kết nối thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, G2A đã giúp các game thủ có thể dễ dàng thanh toán mà không phải sợ thủ tục rườm rà, không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua VTC Pay, các gamers ngoài những không mất phí thanh toán mà còn được giảm giá thêm kha khá % giá trị game nữa, để game đã rẻ còn rẻ hơn rất nhiều.



E: Experience – Kinh nghiệm phục vụ

Tính đến năm 2014, G2A.COM đã phục vụ hơn 2.000.000 khách hàng, ghi nhận hơn 5.000.000 giao dịch trên toàn thế giới. G2A là thị trường kỹ thuật số phát triển nhanh nhất toàn cầu với sự ủng hộ của các đối tác và hơn 170.000.000 người hâm mộ. Giao dịch trực tuyến với G2A.COM còn mang đến cho gamers các giải pháp thanh toán trực tuyến mang tính cách mạng như G2A ShieldCổng thanh toán VTC Pay.


F: FUN – vui vẻ

Chắc chắn rồi! 
Vui từ khi mua game (có game thủ nào lại không vui sướng khi vừa mua được game yêu thích, giá rẻ) cho đến khi chơi game (điều này có lẽ là hiển nhiên, bởi ắt hẳn khi gamers tìm đến game, tức là đang tìm niềm vui xả stress sau những giờ học hành làm việc căng thẳng mỗi ngày). G2A.COM sẽ là một trong những nơi tạo niềm vui cho game thủ như thế.


G: Giá cả ưu đãi

Đối với bất kỳ game thủ Việt nào, Game bản quyền luôn là thú chơi cực kỳ tốn kém. Với cái giá dành cho những tựa game có bản quyền luôn dao động từ… 6 đến 7 chữ số tính theo tiền Việt Nam, chắc chắn không phải game thủ Việt nào cũng có thể “mạnh tay” bạo chi cho bất kỳ tựa game nào mà họ yêu thích.

Tuy nhiên, hầu như tất cả các game thủ Việt đều muốn sử dụng game bản quyền, bởi những ưu điểm như: an toàn, dễ quản lý, tự động update các bản patch mới nhất, cách chơi hấp dẫn, chơi được mục multiplayer dễ dàng, lại có giao diện, đồ họa đẹp, khó bị hack…

Hiểu điều đó, G2A.COMCổng thanh toán VTC Pay thường xuyên kết hợp để mang tới cho game thủ những chiến dịch giảm giá “kịch sàn”, giảm giá “khủng”, giảm giá game tới 99%. Điển hình như Ngày hội Game (khoảng 2 lần/tháng) hay Weekly Sale (hàng tuần)… 

Không chỉ có game giảm giá, các chiến dịch này thường kèm theo các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như Game free hay Giftcode 10-200€, đã được mua game tốt giá rẻ còn được nhận quà, có gamers nào có thể không thích!


 
Phần quà gamers nhận được của Ngày hội Game tháng 6/2015

Để mua được game bản quyền hot, giá rẻ, nhận được ngay tức thì những ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, phần quà cực hấp dẫn như trên, các gamer thân yêu hãy Bookmark ngay mục Tin tức của VTC Pay bây giờ nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ Khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top