Bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn với app VTC Pay OTP

VTC Pay 16/09/2015 10:34
App VTC Pay OTP - Ứng dụng lấy mã OTP miễn phí và nhanh chóng chỉ với một chạm. Tải ngay để bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn và yên tâm thực hiện mọi giao dịch trực tuyến !

->> [HOT] Ứng dụng mới VTC PAY OTP - Lấy mã xác thực miễn phí


Với phương châm luôn đổi mới nhằm mang đến sự tiện lợi và thân thiện cho khách hàng, đi cùng với sự phát triển của công nghệ và các giải pháp bảo mật, an toàn, VTC Pay đã áp dụng 03 hình thức bảo mật ODP SMS, OTP Ma trận và OTP Mobile qua App (ứng dụng VTC Pay OTP). Ứng dụng VTC Pay OTP là một phần mềm được cài đặt trên các thiết bị di động, cho phép khách hàng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP cho các giao dịch qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. 



Xác thực giao dịch trực tuyến tiện lợi và MIỄN PHÍ

Lựa chọn app VTC Pay OTP có lợi thế vượt trội so với các hình thức tạo mã OTP hiện có nhờ việc có thể tạo mã OTP bất kỳ lúc nào, không cần phải có sóng điện thoại và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Với việc cài đặt app VTC Pay OTP một cách dễ dàng trên các thiết bị di động bạn hoàn toàn chủ động khi lấy mã OTP mỗi khi cần thực hiện giao dịch. So với tính năng bảo mật ODP SMS truyền thống thì ứng dụng này tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí tin nhắn SMS khi cần lấy lại mã ODP như trước. Thêm vào đó bạn cũng không phải lo sợ không nhận được tin nhắn phản hồi mã thực OTP do những yếu tố khách quan như sự cố nghẽn mạng hay lỗi hệ thống. 



Nhận mã xác thực nhanh chóng 

Với giao diện app được thiết kế dễ nhìn và thân thiện với người dùng bạn sẽ ưa thích sử dụng app VTC Pay OTP ngay từ lần đầu tiên. Một điểm vượt trội của ứng dụng này đó là việc lưu mã xác thực cực kỳ nhanh chóng – Chỉ với 01 chạm. Thao tác trên app đã được giản lược tối đa, giúp người dùng giảm bớt được các thao tác không cần thiết. Sau khi thiết lập tài khoản, app tự sinh ra mã OTP và ngay khi cần mã xác thực bạn chỉ chạm nhẹ để lưu lại. Điều này tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn so với sử dụng các hình thức bảo mật khác. 

Quản lý tài khoản thông minh

Với app VTC Pay OTP bạn còn có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Ví điện tử khác nhau một cách dễ dàng và bảo mật. 

Thêm một điểm nổi bật khác của app và chỉ có duy nhất trên app VTC Pay OTP đó là bạn có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực. Điều này giúp người dùng chủ động trong việc thực hiện các giao dịch của mình. 

Hiện tại, ứng dụng VTC Pay OTP đã tương thích với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Với những ưu điểm vượt trội mà hình thức bảo mật tài khoản Ví điện tử VTC Pay này mang lại bạn sẽ hoàn toàn an tâm và thoải khi sử dụng dịch vụ của VTC Pay. Tải ngay app VTC Pay OTP và trải nghiệm những tiện lợi mà ứng dụng VTC Pay OTP mang lại nhé!

               

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top