Top 5 tựa game hay giá KHỦNG đáng mua nhất Steam Winter Sales 2019

VTC Pay 24/12/2019 18:13

Như vậy là mùa sale đậm cuối cùng năm dã diễn ra với tên gọi Steam Winter Sales 2019 thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ PC Gamer. Đặc biệt, phải kể đến 5 tựa game KHỦNG, đáng mua nhất với mức giá giảm kịch sàn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này.
 


 

Top 5 game đáng mua nhất dịp Steam Winter Sales 2019

 

Các mùa Steam Sales là cơ hội thường niên để game thủ bỏ túi những tựa game AAA vốn có mức giá "xa tầm với". Trong dịp sale đậm lần này, Steam đã không làm game thủ thất vọng và bấn loạn với hàng loạt mức giảm giá khủng trên 50% lên đến 95%. Cũng bởi có quá nhiều game hot sale sập giá mà các game thủ không khỏi bối rối vì ngân sách có hạn. Dưới đây là top 5 tựa game đáng cân nhắc nhất cho game thủ chưa sở hữu:
 

1) PUBG sale 50% - Chỉ còn 170.000đ
 


 

Steam Winter Sale - Mùa sale cuối cùng 2019 đem lại mức giá cực hấp dẫn - Ngay cả tựa game đầu bảng Pubg cũng giảm tới 50%. Chắc chắn bất cứ ai ưa thích game bắn súng sinh tồn đều không thể bỏ lỡ.

2) Monster Hunter sale 60% - Giá mới sau sale còn 320.000đ
 

Monster Hunter là game nhập vai hành động giả tưởng xứng đáng là một phiên bản “phải có” trong bộ sưu tập của bất kỳ game thủ chính hiệu nào. Sau thời gian ra mắt, game đã hoàn toàn làm thỏa mãn bất cứ ai đặt kỳ vọng vào nó. 9,5/10; 4,5/5…đó là những điểm số mà bạn có thể nhìn thấy trên bất cứ trang đánh giá nào về Monster Hunter.

Trong Monster Hunter: World có một giá trị cốt lõi vô cùng đơn giản, đó là đi săn. Bạn là một thợ săn, thế giới xung quanh bạn tràn ngập những con quái vật kinh khủng và đáng sợ. Công việc của bạn là giết chúng, thu thập nguyên liệu từ chúng để tạo ra các món trang bị khủng hơn, để có thể tiếp tục đi săn những con quái vật mạnh hơn nữa. Không phức tạp, không lắt léo, đó chính là Monster Hunter.
 

3) The Witcher 3 sale 70% - Giá mới chỉ 132.000đ
 


 

The Withcher 3 được đánh giá là game bom tấn đỉnh cao nhất cũng nằm trong list sale lớn dịp Steam Winter Sales 2019. Game thủ sẽ có thể tiết kiệm đến 70% tổng giá thành chỉ còn 132.000đ sắm cho mình.
 

4) Grand Theft Auto V sale 50% 
 

Mua Grand Thefr Auto V từ nay đến hết 02/01/2019 trong Steam Winter Sales 2019 để tiết kiệm đến 50% chỉ còn 229.500đ.
 


 

Grand Thefr Auto V - Tựa game "miễn bàn" về điểm trừ đem đến một thế giới rộng lớn, đa dạng với rất nhiều điều có thể làm với kịch bản rất hài hước, sự chuyển đồi giữa các nhân vật diễn ra rất thông minh, ký tự chuyển đổi hoạt động rực rỡ...
 

5) Tom Clancys Rainbow Six Siege sale 60% còn 132.000đ
 

Clancys Rainbow Six Siege sở hữu lối chơi "gây nghiện" đặc trưng nhất mà người viết từng trải nghiệm, và hai yếu tố chính giúp làm nên điều này là cách chơi công thủ thiên biến vạn hóa và thiết kế nhân vật tài tình.

Với những trải nghiệm mà game đã mang tới, Tom Clancy's Rainbow Six Siege vẫn được đánh giá là game hành động bắn súng hay nhất của Ubisoft trong vòng 5 năm trở lại đây đáng để game thủ chi 132.000đ.
 

Cách thanh toán trên Steam - Mua game KHỦNG giá tốt tại Steam Winter Sales 2019


Với PC Gamer Việt, có 2 lựa chọn thanh toán tiện lợi nhất mà bạn nên thực hiện:

   +   Thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay
   +   Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế: Visa/ Mastercard
  •  


Xem thêm: Hướng dẫn cách mua game trên Steam 


Hy vọng với những thông tin cập nhật mùa Steam Winter Sales 2019 với cách thanh toán nhanh chóng, an toàn nhất qua VTC Pay, game thủ sẽ có một mùa săn sale với nhiều game khủng, giá tốt nhất!

 

Từ khóa:

Top