Tổng hợp các ngân hàng nạp tiền miễn phí vào ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 08/06/2018 09:40
Ngần ngại nạp tiền vào ví Pay vì mất phí? Đừng lo, sở hữu những tài khoản ngân hàng dưới đây thì khi bạn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay sẽ được miễn phí 100%.
Các ngân hàng nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay miễn phí đó là:
1. Website ngân hàng Sacombank
Bạn truy cập internet banking của Sacombank tại địa chỉ https://www.isacombank.com.vn và đăng nhập tài khoản. Chọn tab “Giao dịch” và chọn Tài khoản, lựa chọn dịch vụ “Nạp Ví điện tử”, chọn nhà cung cấp dịch vụ “Ví điện tử VTC Pay” để tiến hành nạp tiền trực tiếp vào tài khoản VTC Pay của bạn, mức phí nạp tiền là 0đ.
>>> Hướng dẫn nạp tiền miễn phí từ ngân hàng Sacombank

2. Website và app ngân hàng TPBank
Bạn truy cập vào internet banking của ngân hàng TPBank https://ebank.tpb.vn hoặc app TBBank mobile của ngân hàng TPBank, chọn thẻ Thanh toán dịch vunạp tiền và tiến hành nạp tiền trực tiếp vào ví điện tử VTC Pay với mức phí nạp tiền là 0đ.
>>>Hướng dẫn nạp tiền miễn phí từ ngân hàng TPbank

3. Website và app ngân hàng Maritimebank
Bạn đăng nhập vào tài khoản internet banking của ngân hàng Maritimebank tại địa chỉ https://ebank.msb.com.vn hoặc app MSB mBank và tiến hành chuyển khoản cho tài khoản của Công ty VTC công nghệ và nội dung số, phí chuyển tiền là 0đ!
Lưu ý: Không được bỏ sót nội dung chuyển khoản vì đó là căn cứ để VTC Pay biết phải nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay nào.
 
Thông tin tài khoản nhận tiền
4.Website ngân hàng VIB
Bạn truy cập vào internet banking của ngân hàng VIB tại địa chỉ https://ib.vib.com.vn, chọn “Chuyển tiền và Nạp tiềnNạp tiền, chọn dịch vụ “Ví điện tửnhà cung cấp VTC  và tiến hành nạp tiền trực tiếp vào Ví điện tử VTC Pay với mức phí nạp là 0đ.
 

5. Nạp online ngân hàng Vietinbank và Đông Á Bank trên trang VTC Pay
Bạn truy cập vào trang chủ VTC Pay tại địa chỉ: https://vtcpay.vn .Tại màn hình tài khoản sau khi Đăng nhập, tại thanh menu dọc phía trái màn hình, chọn Dịch vụ  Nạp tiền  Nạp qua ngân hàng tại VTC Pay. Sau đó chọn ngân hàng nạp Vietinbank hoặc Đông Á Bank hoặc BIDV và tiến hành nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay.
Lưu ý: Mức phí áp dụng là 0đ với giao dịch trên 1.000.000đ và 3.300VND/GD với giao dịch dưới 1.000.000đ

>>>Hướng dẫn nạp tiền từ ngân hàng qua kênh nạp online trên VTC Pay

6. Website và app ngân hàng BIDV
Bạn truy cập vào internet banking của ngân hàng BIDV http://www.bidv.com.vn/ hoặc app BIDV mobile của ngân hàng BIDV, chọn thẻ Thanh toán hóa đơn nạp tiền Ví điện tử và tiến hành nạp tiền trực tiếp vào ví điện tử VTC Pay. 
Lưu ý: Mức phí áp dụng là 0đ với giao dịch trên 1.000.000đ và 3.300VND/GD với giao dịch dưới 1.000.000đ

>>>Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay từ ngân hàng BIDV
 
7. Website và app ngân hàng Techcombank
Bạn truy cập vào internet banking của ngân hàng Techcombank ib.techcombank.com.vn,  hoặc app Techcombank mobile của ngân hàng Techcombank, và tiến hành chuyển khoản cho tài khoản của Công ty VTC công nghệ và nội dung số, phí chuyển tiền là 0đ!
Thông tin tài khoản nhận tiền:
>>>Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay từ ngân hàng Techcombank

 8. Website và app ngân hàng ACB
Bạn truy cập vào internet banking của ngân hàng ACB tại địa chỉ http://www.acb.com.vn/ và tiến hành chuyển khoản cho tài khoản của Công ty VTC công nghệ và nội dung số, phí chuyển tiền là 0đ áp dụng với các tài khoản cùng thành phố/tỉnh. 
Thông tin tài khoản nhận tiền:
>>>Hướng dẫn nạp tiền miễn phí qua ngân hàng ACB

Khi nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay từ 9 ngân hàng này thì không chỉ được miễn phí 100% mà tiền còn vào tài khoản ví vô cùng nhanh chóng. Thử ngay nhé!
----------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
 
Từ khóa:

Top