Tìm hiểu những tính năng mới nhất trong Dream League Soccer 2021

VTC Pay 18/11/2020 15:59
Phiên bản mới nhất của một trong những tựa game bóng đá cho di động được yêu thích nhất hiện nay - Dream League Soccer 2021 vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Đây là một bản update lớn với nhiều thay đổi tích cực đáng chú ý đến từ trò chơi này. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu những điểm mới của version này nhé.  

 

dls-ava



PHIÊN BẢN DREAM LEAGUE SOCCER 2021 CÓ GÌ MỚI?

 

1. Thêm phần thưởng / Thêm thử thách

 
Tin vui đầu tiên cho các game thủ là phiên bản 2021 này sẽ cho phép chúng ta nhận được nhiều tiền thưởng hơn và bên cạnh đó cũng nhiều thử thách hơn. Bạn sẽ nhận được phần thưởng Season Pass trong chế độ Career, hạng càng cao thì phần thưởng càng hấp dẫn. Bạn Ngoài ra bạn cũng có thể chơi mà không cần mạng internet.  


2. Các pha ăn mừng chân thực hơn

 
Nếu là 1 người chơi Dream League Soccer lâu năm thì hẳn đã chán ngấy những pha ăn mừng lặp đi lặp lại và sớm đã trở nên hết thú vị. Điều này đã được nhà phát hành chú ý và cải tiến ở phiên bản này. Nhiều cách ăn mừng mới đã được thêm vào và bạn cũng có thể tự cài đặt cách ăn mừng của mình. Điều này sẽ đem lại cảm giác thỏa mãn hơn nhiều sau mỗi pha lập công phải không nào!  



3. Thẻ cầu thủ và thị trường chuyển nhượng

 
Điểm khác biệt chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là hình ảnh thật của 1 số cầu thủ đã được cập nhật giúp giao diện của game đẹp và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, thị trường chuyển nhượng trong game cũng được giữ nguyên cách hoạt động cũ, chỉ có 1 sự thay đổi nho nhỏ khi giá của thẻ Scout được giảm nhẹ. Đây là cơ hội để bạn có thể chiêu mộ các cầu thủ huyền thoại với mức giá “yêu thương” hơn.  


4. Đồ họa

  Điểm thay đổi nổi bật và dễ nhận thấy nhất là đồ họa của game đã được nâng cấp lên đáng kể. Nếu như phiên bản 2020 đã khiến người hâm mộ bất ngờ về những cải tiến trong chuyển động của cầu thủ thì DLS 2021 còn làm được nhiều hơn thế. Các pha đi bóng, ngoặt bóng không chỉ mềm mại hơn mà gương mặt nhiều cầu thủ cũng được điều chỉnh để giống với người thật hơn. Chính bởi sự cải tiến này mà các cầu thủ với kỹ thuật cao trong game như Eden Hazard hay Paulo Dybala có thể biểu diễn các pha ngoặt bóng và xử lý trong phạm vi hẹp rất đẹp mắt. Với sự thay đổi trong chuyển động và cách đi bóng của cầu thủ này, lối chơi bật tường chắc chắn sẽ lên ngôi trong meta mới.  
 
dream-league-soccer
 

CÁCH NẠP GAME DREAM LEAGUE SOCCER 2021

 
Ở phiên bản 2021 này, không có sự thay đổi nào về phương thức nạp GEM hoặc Coins vào game. Nạp qua Google Play vẫn là cách thức nhanh chóng và thuận tiện nhất mà VTC Pay khuyên bạn nên sử dụng trên thiết bị Android. Nếu chưa bao giờ nạp DLS2021 bằng Google Play sử dụng số dư ví VTC Pay, hãy làm theo các bước sau để có nhiều Kim Cương mua cầu thủ nhé.  

Bước 1: Tải ứng dụng Ví VTC Pay và đăng ký / đăng nhập tài khoản
Bước 2: Liên kết tài khoản VTC Pay với tài khoản Google Play (chỉ cần thực hiện 1 lần) Bước 3: Vào game DLS 2021
  • Chọn biểu tượng Kim Cương ở màn hình chính
  • Lựa chọn loại tiền mà bạn muốn nạp trong các lựa chọn GEMs, Coins, Promos và Packs.

dls2021
 

Ở đây, VTC Pay khuyên bạn nên chọn Packs là các gói combo để được hưởng các mức giá rẻ hơn.  

>>> Xem thêm:
Top