Thẻ ZingXu là thẻ gì? Mua thẻ ZingXu ở đâu

VTC Pay 26/11/2018 16:57


Thẻ Zing xu là thẻ gì, có bao nhiêu mệnh giá, mua thẻ Zing xu ở đâu luôn là câu hỏi được các game thủ của VNG quan tâm tìm kiếm.


Nếu bạn là một fan chân chính của Gunny Mobi, Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, ROS,... hoặc các tựa game hút người chơi khác của VNG thì chắc hẳn thẻ ZingXu đã quá quen thuộc. Nhưng đối với những người chơi game của các nhà phát hành khác hoặc ít tiếp xúc sẽ có nhiều thắc mắc về thẻ ZingXu như: Thẻ ZingXu là thẻ gì? Thẻ ZingXu có bao nhiêu mệnh giá? Mua thẻ Zing Xu ở đâu… Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.
 


Thẻ Zingxu là thẻ gì? Có bao nhiêu mệnh giá?


Thẻ Zingxu là một loại thẻ game được sản xuất và phát hành bởi Vinagame(VNG). Thẻ Zingxu được dùng để nạp và thanh toán cho các tựa game và một số dịch vụ của VNG phát hành như: Gunny Mobi, Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, ROS,... dịch vụ nghe nhạc Zing MP3.

Hiện nay, VNG cung cấp thẻ cào Zing xu với 8 mệnh giá tương đương 8 sự lựa chọn cho các game thủ. Trong đó có 3 mệnh giá thẻ Zing xu cũ là 20.000đ, 60.000đ và 120.000đ. Các mệnh giá thẻ Zingxu có mặt hiện tại trên thị trường thẻ cào và mã thẻ là thẻ 10.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Riêng mệnh giá thẻ  100.000đ chỉ được phát hành dưới dạng mã thẻ Zing.


Mua thẻ ZingXu ở đâu?


Hiện nay hình thức nạp Zing xu bằng thẻ điện thoại đã không còn được áp dụng, đồng thời VNG cũng vừa mới ra thông báo đóng hình thức nạp qua túi ZingXu. Như vậy mua thẻ Zingxu là cách nhanh chóng, tiết kiệm để người chơi nạp tiền vào game.

Thay vì mua thẻ cào tại các đại lý phân phối thẻ bạn có thể trải nghiệm hình thức mua thẻ ZingXu online tại VTC Pay. Khi mua thẻ ZingXu tại VTC Pay bạn sẽ được giảm giá 5.5% với mọi mệnh giá thẻ. Bạn có thể mua thẻ ZingXu ngay tại nhà mà vẫn yên tâm về chất lượng và độ uy tín của VTC Pay. Các hình thức thanh toán được áp dụng khi mua mã thẻ ZingXu tại VTC Pay luôn phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Bên cạnh hình thức mua thẻ cào zing xu bạn cũng có thể tham khảo cách nạp Zing xu bằng sms tại đây


Quy trình 3 bước mua thẻ ZingXu tại VTC Pay


Bước 1: Truy cập vào Website VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn

Bước 2: Tiến hành mua mã thẻ ZingXu

Tại giao diện chính của màn hình bạn chọn “Cửa hàng” sau đó chọn “Mã thẻ Game”. Ở màn hình tiếp theo bạn chọn "Mã thẻ ZingXu".


Bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ cần mua theo nhu câù và click “Tiếp tục” để chuyển đến bước thanh toán.
 


Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán tiện lợi sau:

  • Thanh toán qua ví điện tử  VTC Pay

  • Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa liên kết

  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế.
     


Bạn sẽ nhận được mã thẻ Zing xu ngay sau khi thanh toán. Bạn ghi nhớ cả mã thẻ và số seri để nạp game khi hệ thống nạp thẻ yêu cầu.

 

 

Top