Thẻ Funcard dùng làm gì? Những điều cần lưu ý khi mua thẻ Funcard?

VTC Pay 28/11/2019 09:42

Thẻ Funcard là một trong những thẻ game được sử dụng phổ biến nhất. Vậy thẻ Funcard được dùng làm gì? Mua thẻ Funcard ở đâu nhanh chóng, đơn giản và nhiều ưu đãi? Xem ngay câu trả lời có trong bài viết này cùng những lưu ý mà bạn cần biết trước khi mua.
 

Xem thêm:

NẠP THẺ AU 2 - SƯU TẦM ITEM HOT TRONG SỰ KIỆN GIAI ĐIỆU CUỒNG NHIỆT
NẠP ZINGSPEED MOBILE - ĐUA NHANH VỀ ĐÍCH NHẬN QUÀ SINH NHẬT KHỦNG!

 

Giới thiệu thẻ Funcard là gì - Mua thẻ Funcard ở đâu?

 


 

Thẻ Funcard là một loại thẻ do Funtap phát hành để tiêu dùng trong game của chính NPH này cùng một số game khác. Bất cứ ai là game thủ những tựa game hot nhất của NPH FunTap chắc chắn đều không thể bỏ qua việc mua thẻ Funcard nạp game: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Kinh Điển Tam Quốc, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Vua Thủy Chiến,…
 

Để mua vật phẩm, tướng, trang phuc, nâng cấp tài khoản của mình, game thủ cần dùng thẻ Funcard quy đổi ra tiền trong game. Hiện nay đã có khá đa dạng các kênh bán thẻ Funcard mà game thủ có thể mua:

   + Mua tại các điểm bán là đại lý thẻ/ cửa hàng tiện lợi/,…
   + Mua thẻ bằng SMS
   + Đặt mua thẻ ship tại nhà
   + Mua mã thẻ online

Với điều kiện công nghệ phát triển, cách mua thẻ Funcard online dù ra mắt sau nhưng nhanh chóng được game thủ "truyền tai" và là cách mua phổ biến nhất.
 

Những lưu ý khi mua thẻ Funcard online nhanh, tiện lợi nhất

 

 

Điều quan trọng đầu tiên bạn cân lưu ý là chọn nơi mua thẻ game online là chọn mua tại nơi uy tín. Bởi hiện nay khi nhu cầu mua thẻ đông đảo trên thị trường đã xuất hiện không ít địa chỉ được quảng bá bán thẻ nạp Funcard,... nhưng chất lượng không đảm bảo tiềm ẩn nguy cơ "tiền mất tật mang".  Là nhà cung cấp thẻ game online hàng đầu Việt Nam, Ví VTC Pay sẽ cho bạn trải nghiệm không chỉ an tâm tuyệt đối mà còn dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Khi đã tìm được địa chỉ tin cậy, bạn mới nên cân nhắc về ưu đãi với từng cách nạp. Tại Ví VTC Pay, game thủ có thể mua mã thẻ Funcard với ưu đãi lớn nhất thị trường và hưởng chiết khấu lên tới 6,8% các dòng thẻ game khác.
 

Hướng dẫn mua thẻ Funcard RẺ hơn 5% tại VTC Pay

 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay và nạp tiền tài khoản:

 

+ Đăng ký nhanh tại đây.

+ Nạp tiền tài khoản Ví (xem video)
 


Bước 2: Tiến hành mua thẻ Funcard trong “1 chạm”

 

Thực hiện mua mã thẻ ngay trên website vtcpay.vn hoặc mua thẻ online trên ứng dụng Ví điện tử VTC Pay. Nếu bạn chưa có Ví VTC Pay, sắm miễn phí ngay tại 2 chợ ứng dụng lớn nhất:

 
 

Xem hướng dẫn mua thẻ Funcard online trong video:
 


Vậy là bạn đã biết mua thẻ Funcard rẻ hơn thị trường tới 5% mọi mệnh giá, lại dễ dàng mua thẻ chỉ trong vài cái chạm. Còn chần chừ gì, đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay ngay và mua thẻ game thật rẻ ngay nhé!
 

mua ngay

 

Từ khóa:

Top