Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Rỉ Điện: Bộ phim dành cho những người thích ăn “cơm tró”

VTC Pay 08/04/2021 14:19
Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Rỉ Điện (Unusual Idol Love 2021) là một dự án phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Quách Tư Đặc. Tác phẩm có nhiều tình tiết ngọt ngào pha lẫn cùng với yếu tố giả tưởng đã đem đến nhiều sự mới lạ cho khán giả.
 

Tình tiết mới lạ, chuyện tình giữa người và trí tuệ nhân tạo.


Nam chính Hồ Lý (Ngao Thụy Bằng) là một thần tượng đang hot. Trong một lần tình cờ gặp được cô phóng viên nhiều chuyện Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ), anh đã bị cô nàng thu được tin tức và tung lên blog rằng anh không muốn nhận giải ảnh đế cùng đồng nghiệp có năng lực diễn xuất kém. Ngày hôm sau, bỗng nhiên có tin anh nhảy biển tự tử nhưng không tìm thấy xác.  Mọi người đều cho rằng đó chính là do bài blog của Kỷ Niệm đã khiến anh chàng bị trầm cảm.
 
tan nhan loai ban trai bi ro dien

Thế nhưng bất ngờ thay, hóa ra Hồ Lý là một trí tuệ nhân tạo và bị mắc sự cố “rò rỉ điện” không thể sửa được nên công ty đã dùng hình thức “tự sát” để tiêu hủy. Thế nhưng rơi xuống biển vậy mà anh chàng lại không hề chết mà lại mất trí nhớ. Tỉnh lại với một cái đầu trống rỗng, trên tay Hồ Lý chỉ còn tấm danh thiếp của Kỷ Niệm và chỉ có thể đến gặp nàng ta.

 
tan nhan loai ban trai bi ro dien

Trong lúc Kỷ Niệm đang hoang mang khi Hồ Lý tới nhà, bỗng có một người tự nhận là bạn của Hồ Lý, đưa cho Kỷ Niệm một bản hợp đồng yêu cầu cô chăm sóc anh đến khi anh nhớ được mọi chuyện. Đang thời điểm nợ nần chồng chất lại vừa nghỉ việc, Kỷ Niệm đã đồng ý ký vào bản hợp đồng. Thế là tự dưng cô nàng vừa có tiền vừa có trai đẹp bên cạnh. Hồ Lý lại rất ngoan ngoãn, nghe lời và yêu thương cô bạn gái giả này.

mua voucher iqiyi
 

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ


Bộ phim có sự góp mặt của Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ, được biết rằng hai người từng hợp tác trong một bộ phim thanh xuân vườn trường mang tên: Thời Gian Và Em Đều Ngọt Ngào nên khi được tái hợp trong bộ phim mới này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả trẻ.
Với sự kết hợp ăn ý, từng khung cảnh trong bộ phim đều đầy màu sắc ngọt ngào. Hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ khó quên.
 

Ngao Thụy Bằng

Ngao Thụy Bằng đảm nhận vai Hồ Lý là một nam thần có giọng hát rất cuốn hút. Được biết rằng trước khi nổi tiếng thì anh chàng đã là một hot boy trên Tiktok. Không chỉ có tính cách rất thân thiện mà anh còn có vẻ đẹp như nam thần kể cả khi để mặt mộc. Cũng có lúc Ngao Thụy Bằng mở live-stream để trò chuyện với fans. Tuy là một tân binh trong giới giải trí, kinh nghiệm diễn xuất chưa dày dặn nhưng với vẻ ngoài thu hút mà anh đã được nhanh chóng phủ sóng trên truyền hình

tan nhan loai
 

Lữ Tiểu Vũ

Lữ Tiểu Vũ trong vai Kỷ Niệm là một cô gái rất xinh đẹp. Không giống như những diễn viên khác, từ nhỏ Lữ Tiểu Vũ đã tham gia đoàn xiếc Hà Bắc và có tiếp xúc với nhào lộn. Cô nàng bắt đầu bước chân vào showbiz với vai diễn trong phim Trò Chơi Tuyệt Vọng và sau đó là loạt tác phẩm như Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất, Thủy Mặc Nhân Sinh, Cùng Em Đến Vinh Quang, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái.

Lịch chiếu Tân Nhân Loại, Bạn trại bị rò rỉ điện

Bộ phim hiện đang được chiếu trên iQIYI vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần. Hãy cùng đón xem hành trình tránh khỏi sự truy sát của Hồ Lý và chuyện tình ngọt ngào giữa anh và Kỷ Niệm nhé!.
Để cập nhật nhanh nhất những tập phim mới bạn hãy mua voucher iQIYI tại link: https://vtcpay.vn/voucher---giftcode-498/voucher-iqiyi-688 để nâng cấp tài khoản IQIYI lên Vip và hưởng những đặc quyền chỉ Vip mới có
Từ khóa:

Mua Voucher IQIYI

Top