SMS Plus tiện ích không thể thiếu của gamer

VTC Pay 14/10/2015 11:35
SMS Plus – dịch vụ tiện ích không thể thiếu của game thủ VTC. Dễ dàng trải nghiệm dịch vụ đa tiện ích của VTC, nạp Vcoin, bảo mật và quản lý tài khoản đơn giản hơn.

Dịch vụ tiện ích SMS Plus là gói tiện ích dành riêng cho game thủ VTC. Sử dụng dịch vụ SMS Plus trên di động mang lại rất nhiều tiện lợi thiết thực cho gamer.



Tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ của VTC 

Với dịch vụ tiện ích SMS Plus giúp bạn tiếp cận được dễ dàng hơn các dịch vụ của hệ thống tài khoản VTC (VTC id) qua điện thoại di động. Chỉ cần soạn tin theo cú pháp quy định, bạn có thể đăng ký nhanh tài khoản VTC và truy vấn các thông tin tài khoản (số dư tài khoản, mã số tài khoản, khóa hay mở khóa tài khoản). Đặc biệt bạn còn có thể nạp thẻ Vcoin vào tài khoản VTC bằng một tin nhắn duy nhất mà không cần tới mạng internet để truy cập website id.vtc.vn hay đăng nhập vào game. 


Cú pháp soạn tin của dịch vụ SMS Plus đơn giản, dễ nhớ

Chủ động theo dõi thông tin tài khoản 

Đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích SMS Plus bạn sẽ chủ động theo dõi được những biến động về số dư của tài khoản nhờ dịch vụ Tin nhắn chủ động. Khi số dư của tài khoản bạn có bất kỳ thay đổi tăng/ giảm hoặc thay đổi password của tài khoản hệ thống sẽ gửi tin nhắn ngay lập tức tới cho bạn. Bạn cũng sẽ lựa chọn được khi nào thì nhận được tin nhắn thông báo dựa vào việc đăng ký số Vcoin tối thiếu. Giả sử: Số Vcoin tối thiếu mà bạn đăng ký là 10 Vcoin thì khi tài khoản có thay đổi từ 10 Vcoin trở lên bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo sự thay đổi này. Điều này giúp bạn theo dõi và quản lý tài khoản của mình chính xác và dễ dàng hơn.



Yên tâm với tính năng bảo mật OTP/ODP qua SMS

Sử dụng dịch vụ bảo mật SMS Plus mỗi khi bạn thực hiện chuyển khoản, mua sắm hay thay đổi mật khẩu hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một mã xác thực để đảm bảo an toàn cho các giao dịch và tài khoản của bạn.

Mã xác thực OTP (One Time Password) là  mật khẩu dùng 1 lần, được sử dụng khi thực hiện đăng ký và lấy lại mật khẩu tài khoản VTC 
Mã xác thực ODP (One Day Password) là mật khẩu dùng cho tất cả các giao dịch chuyển khoản và thanh toán trực tuyến trong ngày trên hệ thống VTC id

Với dịch vụ bảo mật SMS Plus trên di động bạn sẽ hoàn toàn yên đăng nhập vào tài khoản trên Hệ thống tài khoản VTC, Cổng đăng nhập SSO và thực hiện các giao dịch trực tuyến. 

Xem ngay hướng dẫn đăng ký dịch vụ SMS Plus chỉ với 03 bước TẠI ĐÂY nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top