Bảo mật thanh toán trực tuyến với App VTC Pay OTP – Ngại gì không thử

VTC Pay 16/10/2015 08:09

VTC PAY OTP - ứng dụng nhận mã xác thực miễn phí đã có mặt trên cả 3 Hệ điều hành giúp bạn thanh toán online an toàn và nhanh chóng hơn. Tìm hiểu thêm tại bài viết này và tải về cho “dế yêu” ứng dụng tiện lợi này ngay nhé!

Với phong cách xác thực giao dịch mua sắm thần tốc thông qua app VTC Pay OTP, các thủ tục trong việc thanh toán trực tuyến đã được tối giản hết mức, giúp bạn thoải mái mua sắm online vừa nhanh lại đảm bảo an toàn. 

Các tính năng nổi bật của App VTC Pay OTP
Thao tác đơn giản, tương tác nhanh, 1 chạm đã có thể chủ động lấy mã OTP là tính năng nổi bật nhất của VTC Pay OTP App. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp bạn quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản một cách dễ dàng và an toàn nhờ tính năng xem thời gian hiệu lực của từng mã xác thực.


 
Với App VTC Pay OTP, chỉ vài giây bạn đã có ngay mã xác thực Miễn phí để xác nhận thanh toán nhanh chóng. Các thủ tục thanh toán tiền điện thoại online hay trả phí internet, điện, nước, nạp tiền thẻ Visa trả trước, mua key bản quyền, phần mềm diệt virus và các sản phẩm khác như hàng tiêu dùng, game online, quà tặng… mà bạn thực hiện mua từ các website  thương mại điện tử sẽ được đơn giản nhất có thể.


   
Bạn có thể tham khảo danh sách các website mua sắm trực tuyến an toàn – đã được VTC Pay kiểm chứng về độ uy tín tại đây.


Giúp người dùng trải nghiệm mua sắm công nghệ cao an toàn bảo mật
Với VTC Pay, chính sách bảo mật đối với thông tin cá nhân của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vào tháng 6 năm 2015, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã vinh dự đón nhận chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Đây là chứng chỉ hỗ trợ các tổ chức thanh toán thẻ bảo vệ dữ liệu của khách hàng, chống lại việc xâm nhập và sử dụng dữ liệu một cách trái phép. Tiêu chuẩn này đã có mặt tại hơn 52 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ. VTC Pay cũng là cũng là một trong những Cổng thanh toán – Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống thanh toán được cấp chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin. 



VTC Pay OTP App là một trong những ứng dụng về bảo mật được VTC Pay đã và đang duy trì tính năng an toàn bảo mật cao nhất cho người dùng, giúp bạn có thể an tâm thanh toán, thảnh thơi mua sắm trực tuyến mọi nơi mọi lúc.


Làm thế nào để sử dụng VTC Pay OTP App?
Để sử dụng App VTC Pay OTP, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải app VTC Pay OTP tại:

Bước 2: Chọn bắt đầu thiết lập và làm theo hướng dẫn:
 

   
1. Chọn Bắt đầu thiết lập để đăng ký dịch vụ
2. Đăng nhập bằng tài khoản VTC Pay
3. Điền mã xác thực và hạn mức mong muốn
4. Chạm vào khung tạo mã để sao chép mã OTP của tài khoản tương ứng

Lưu ý: 
+ Bạn có thể thiết lập dịch vụ bảo mật OTP qua app cho nhiều tài khoản Ví điện tử VTC Pay khác nhau ngay trên app. Với những tài khoản đã sử dụng dịch vụ bảo mật khách như ODP SMS hay OTP ma trận vật lý cần thực hiện hủy dịch vụ trước khi đăng ký.
+ Để đổi hạn mức thanh toán, bạn vui lòng đăng nhập Ví điện tử VTC Pay tại website https://vtcpay.vn,  truy nhập tab Quản trị hồ sơ, chọn nút “Thay đổi hạn mức” tại mục Dịch vụ bảo mật OTP mobile qua App VTC Pay, nhập mã OTP và điền hạn mức mới mong muốn.

Hãy nhanh tay cài ngay ứng dụng VTC Pay OTP App để trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, thanh toán tiền điện thoại online nhanh thần tốc nhé!

Bạn vui lòng quét mã QR Code hoặc click link tại các logo cho từng hệ điều hành để tải App nhé!

            
                
                 
   
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Từ khóa:

Top