Ra mắt thêm hình thức nạp Ma Đạo Tây Du bằng thẻ Vcoin vô cùng tiện lợi

VTC Pay 22/08/2019 10:23
Ngoài các phương thức nạp Kim nguyên bảo thông thường, hiện nay Ma Đạo Tây Du đã cho phép người chơi nạp game bằng thẻ Vcoin vô cùng tiện lợi.
 

Bước vào thế giới tuổi thơ đầy quen thuộc cùng Ma Đạo Tây Du

Ma Đạo Tây Du sử dụng tác phẩm Tây Du Ký để làm cốt truyện chủ đạo. Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới Tây Du mới mẻ với đầy đủ các tính năng cũng như hoạt động của một game nhập vai cần có như: Bang hội, PK liên sever – đấu trường, Thần binh, Thời trang, Danh hiệu,… Sở hữu đồ họa 3D đẹp và bắt mắt, tạo hình nhân vật được thiết kế giống với nguyên tác kết hợp cùng với những bộ thời trang lộng lẫy sẽ thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách chiến đấu với những đòn thế combo hạng nặng cùng các thao tác linh hoạt, người chơi sẽ cảm nhận được cảm giác nghẹt thở và hồi hộp mỗi khi giao chiến.
 

Hệ thống Auto thông minh giúp cho người chơi không phải điều khiển quá nhiều. Không những thế, trong Ma Đạo Tây Du còn có rất nhiều các hoạt động thú vị, những phụ bản vô cùng trí tuệ cho người chơi tham gia như Cổng Bát Môn với Bát Trận Đồ thiên biến vạn hóa sẽ khiến cho cả những game thủ giỏi nhất gặp khó khăn.

Và để có thể vững bước trên con đường thỉnh kinh đầy gian nan đó, người chơi sẽ phải nạp cho mình KNB để sở hữu những vật phẩm giá trị nhằm gia tăng sức mạnh. Chính vì vậy, game thủ không thể bỏ qua hình thức mua thẻ Vcoin của VTC Pay với nhiều chiết khấu hấp dẫn.

>>> Hướng dẫn mua thẻ Vcoin
>>> Mua thẻ Vcoin tại VTC Pay – giá rẻ nhất thị trường, giảm 5%

Hướng dẫn nạp Ma Đạo Tây Du bằng thẻ Vcoin cực kì đơn giản

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản, tại giao diện chính chọn ”Nạp”
 

Bước 2: Chọn phương thức ”Nạp qua GTV” và chọn ”VTC CARD”. Sau đó nhấn ”Tiếp theo”
 

Bước 3: Nhập Số serial và Mã Code để tiến hành nạp KNB => Giao dịch hoàn tất
 

Vậy là bạn đã dễ dàng sở hữu KNB cho nhân vật của mình rồi phải không nào? Tham gia mua ngay thẻ Vcoin tại VTC Pay để không bỏ lỡ bất kì khuyến mãi nào nhé

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay mua thẻ Vcoin siêu rẻ qua VTC Pay để mua VIP GameTV Plus siêu nhanh siêu tiện các bạn nhỉ?

 



------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top