PC Đắk Lắk phối hợp cùng công ty VTC Intecom giới thiệu hình thức nộp tiền điện online qua VTC365

VTC Pay 22/03/2017 17:18

Trong lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức vào giữa tháng 3/2017, công ty điện lực Đắk Lắk ( PC Đắk Lắk) đã phối hợp cùng Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, giới thiệu đến du khách tham quan cách thanh toán online hóa đơn điện Đắk Lắk qua VTC365, và nhận được những phản hồi rất tích cực.


PC Đắk Lắk  triển khai phát tờ rơi giới thiệu về VTC365 tại gian hàng của mình

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là sự kiện được tổ chức thường niên tại tỉnh Đắk Lắk từ năm 2005, với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành kinh doanh cà phê cũng như du lịch lịch của tỉnh nói riêng và của toàn Tây Nguyên nói chung. Trong khuôn khổ thời gian diễn ra lễ hội, Công ty điện lực Đắk Lắk đã tổ chức một gian hàng để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm mà công ty đang có hoạt động kinh doanh.
Đặc biệt, trong 5 ngày diễn ra lễ hội lần thứ VI này, PC Đắk  Lắk đã phối hợp với công ty VTC công nghệ và nội dung số VTC Intecom - đơn vị chủ sở hữu thương hiệu VTC365, triển khai phát tờ rơi để truyền thông cho người dân sống trên địa bàn tỉnh đến tham quan và mua sắm tại lễ hội về việc hợp tác giữa hai bên, và hướng dẫn chi tiết cách để thanh toán tiền điện online thông qua VTC365.


Người dân tỏ ra rất quan tâm đến hình thức thanh toán tiền điện online qua VTC365

Hầu hết những người nhận được tờ rơi đều tỏ ra khá quan tâm với hình thức thanh toán tiền điện kiểu mới này vì nó có những lợi ích vượt trội so với hình thức đóng tiền điện truyền thống họ vẫn hay làm, như không mất phí thanh toán, có thể đóng tiền điện online 24/7, chỉ cần có internet là có thể thanh toán được chứ không cần phải đến tận nơi để nộp.... Thậm chí có nhiều người còn nán lại để nhờ nhân viên của PC Đắk Lắk tư vấn kĩ hơn để về nhà có thể thực hiện thanh toán hóa đơn điện nhà mình luôn!


Nhiều người còn nán lại để hỏi chi tiết hơn

Từ những phản ứng tích cực của người dân, sau lễ hội này công ty VTC Intecom và PC Đắk Lắk dự kiến sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động truyền thông sâu rộng hơn để càng nhiều người dân Đắk Lắk biết được thương hiệu VTC365 và hình thức thanh toán tiền điện online tiện dụng.

Mọi thông tin  chi tiết xin liên hệ:
Ví điện tử- Cổng thanh toán VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: 365.vtcpay.vn/hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top