Người dân quận Hai Bà Trưng hào hứng với nộp tiền điện online qua VTC365

VTC Pay 22/03/2017 09:52

Không ít người dân đã cố gắng chen vào để xin tờ rơi và rất chăm chú lắng nghe khi được nhân viên của công ty VTC Công nghệ và Nội dung số giới thiệu về hình thức nộp tiền điện online qua VTC365.

Trong buổi chiều ngày 21/3/2017, Công ty điện lực quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội và công ty VTC Công nghệ và Nội dung số tổ chức buổi Hội nghị tuyên truyền về việc sử dụng điện và phương thức thanh toán tiền điện mới: thanh toán tiền điện online.


Người dân lại xin tờ rơi hướng dẫn thanh toán tiền điện qua VTC365

Phần đầu của hội nghị, cán bộ của công ty điện lực quận Hai Bà Trưng (EVN Hai Bà Trưng) đã lên hướng dẫn cho bà con  các cách tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày, như việc sử dụng điều hòa ở nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp, nên sử dụng loại bóng đèn nào để tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất,...Sau đó, cán bộ EVN Hai Bà Trưng giới thiệu về chương trình giờ Trái Đất diễn ra ngày 25/3/2017 để bà con biết và hưởng ứng bằng việc tắt các thiết bị điện không cần thiết trong khung giờ 20h30 - 21h30.

Tiếp sau đó, cán bộ phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội lên hướng dẫn bà con cách sử dụng điện an toàn và cách phòng tránh cháy nổ gây tai nạn khi ở gần các nguồn điện.

Cuối cùng, trưởng phòng truyền thông marketing VTC Pay, anh Trần Công Kiên đã lên giới thiệu cho bà con về cách đóng tiền điện online qua ứng dụng VTC365, để bà con có thể đóng tiền điện mọi lúc, mọi nơi, không cần đến điểm thu mà vẫn có thể đóng được tiền điện chính xác và đúng hẹn. Anh Kiên đã thử thanh toán ngay một hóa đơn tiền điện quận Hai Bà Trưng cho bà con xem trực tiếp và hướng dẫn bà con thao tác trực tiếp trên điện thoại của mình.


Bà con rất chăm chú lắng nghe khi được hướng dẫn cách thanh toán tiền điện với VTC365

Đã có rất nhiều câu hỏi được đưa ra về cách đóng tiền điện mới này, như cô Hải (số 6 Nguyễn Công Trứ) hỏi là đóng tiền điện qua VTC365 thì có khác gì đóng tiền điện  tại điểm thu không? Hay bác Trữ (20 Ngô Thì Nhậm) hỏi về việc đóng tiền điện online này có mất phí không? Tiền đóng qua VTC365 có chắc chắn là đóng tiền cho nhà mình không?.....
Nhân viên của công ty VTC Công nghệ và Nội dung số đã giải thích một cách chi tiết các câu hỏi của bà con. Như câu hỏi của cô Hải thì câu trả lời là việc đóng tiền điện online qua VTC365 không khác gì việc đóng tiền tại điểm thu, tiền đóng xong và hóa đơn điện được gạch nợ, khác mỗi cái là cách đóng tiền điện online thì tiện hơn rất nhiều vì không phải di chuyển tốn công sức.


Nhân viên công ty VTC Công nghệ và Nội dung số trả lời chi tiết tất cả mọi câu hỏi của bà con

Còn với câu hỏi của bác Trữ, câu trả lời là đóng tiền điện online qua VTC365 không hề mất phí thanh toán, giao dịch được dựa trên mã khách hàng của mỗi nhà, vì vậy bà con hãy yên tâm rằng tiền mình đóng là hóa đơn nhà mình đã được thanh toán.

Sau buổi mít tinh, bà con tỏ ra rất hào hứng với cách thanh toán tiền điện online qua VTC365, và nhiều người nói rằng sẽ về bảo lại với con cháu để đóng tiền điện nhà mình bằng cách này, vì quá tiện và đơn giản.



-------------------------------
Mọi thông tin  chi tiết xin liên hệ:
Ví điện tử- Cổng thanh toán VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: 365.vtcpay.vn/hotro.vtc.vn




Từ khóa:

Top