OTP App - Lấy mã xác thực miễn phí, chủ động và nhanh gọn

VTC Pay 20/11/2015 13:25
 
Tính năng dành riêng cho các tín đồ VTC Pay. Có VTC Pay OTP app bạn sẽ được chủ động lấy OTP/ODP phục vụ kịp thời cho các giao dịch mua mã thẻ cũng như sử dụng các dịch vụ khác mà VTC Pay cung cấp.

OTP App – MUA SẮM ONLINE DỄ DÀNG VỚI MÃ XÁC THỰC MIỄN PHÍ
OTP App là ứng dụng giúp bạn lấy mã xác thực hoàn toàn miễn phí ngay trên app chỉ qua vài thao tác đơn giản là đã có thể chủ động lấy mã OTP. Đặc biệt, chỉ duy nhất tại app VTC Pay OTP bạn có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực, giúp bạn quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản một cách dễ dàng và an toàn.
 
bảo mật OTP của thẻ VTC mastercard
Với OTP App này, thủ tục thanh toán tiền điện thoại online của bạn được đơn giản hóa nhất có thể, vài giây đã có ngay mã xác thực Miễn phí để sử dụng dịch vụ trên VTC365 nhanh chóng.
 
Vậy LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ OTP QUA OTP App?
Để sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại.

Ứng dụng VTC Pay OTP có thể chạy trên 3 hệ điều hành IOS, Androi bạn có thể tải ứng dụng tại:

- Appstore: https://goo.gl/rTsjGw 
– Google play: https://goo.gl/PBLHhk

Bước 2: Bạn mở ứng dụng chọn "Bắt đầu thiết lập" và đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của mình
Mã OTP là gì?
Bước 3: Nhập mã xác thực và thiết lập hạn mức thanh toán
– Mã xác thực : Mã xác thực được lấy từ hệ thống để xác nhận đăng ký của bạn. Để lấy mã xác thực bạn soạn tin nhắn từ chính số điện thoại tài khoản Pay theo cú pháp PAY OTPAP và gửi đến 19001530 để lấy mã xác thực. Nếu số điện thoại tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn muốn đăng ký chính là SĐT trên thiết bị cài app thì bạn nhấn vào nút “Gửi SMS”.
– Hạn mức: Bạn nhập vào hạn mức giao dịch mong muốn.
mã otp là gì
II. Sử dụng dịch vụ
Bạn vui lòng truy cập OTP App, chạm vào khung mã để sao chép mã OTP của tài khoản tương ứng. App sẽ tự động sinh ra mã OTP và hiển thị thời hạn của mã OTP để bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hệ thống mặc định mỗi mã OTP sinh ra sẽ có hạn sử dụng là 30s.
 
III. Đổi hạn mức
Để đổi hạn mức thanh toán, bạn truy nhập mục DỊCH VỤ BẢO MẬT tại website https://vtcpay.vn. Tại đây, bạn nhấn vào nút Thay đổi hạn mức và nhập các thông tin cần thiết để thay đổi hạn mức theo mong muốn.

Hiện nay VTC Pay đã cập nhật thêm hình thức  Smart ODP giúp bạn thanh toán nhanh chóng trong 2 phút mà khồng cần chờ sms hoặc mở app VTC Pay OTP. Chi tiết hướng dẫn bạn xem tại đây

Ứng dụng  OTP App với tính linh hoạt, bảo mật cao và tối đa hóa tiện ích cho người sử dụng sẽ đem lại sự an tâm, thoải mái đến với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ.
Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng cực kỳ tiện lợi này trên cả 3 hệ điều hành: iOS, Android nhé!
  
 

 
Từ khóa:

Top