Chào đón Ngoại Hạng Anh trở lại, hốt trọn khuyến mãi lớn tại truyền hình K+ cùng VTC Pay

VTC Pay 24/06/2020 09:52

Ngoại Hạng Anh - một trong những giải bóng đá hay nhất hành tinh sẽ chính thức được thi đấu trở lại từ ngày 18/06/2020 và sẽ được phát sóng độc quyền, trực tiếp trên truyền hình K+. Mùa giải đặc biệt năm nay, các khán giả của K+ sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có!
 

Những điều đặc biệt chỉ có tại mùa giải Ngoại hạng Anh 2020

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 suốt nửa đầu năm 2020, nên sự trở lại lần này của giải Ngoại Hạng Anh được xem là đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Do đó, các trận đấu xuyên suốt mùa giải không chỉ diễn ra trên các sân vận động vắng bóng khán giả, mà còn có lịch thi đấu dày đặc chưa từng có: 92 trận bóng trong 6 tuần. 
 

Các trận bóng làm thổn thức người hâm mộ sẽ diễn ra liên tục gần như tất cả các ngày trong tuần. Lịch thi đấu dày đặc đầy thách thức này khiến người hâm mộ bóng đá cả thế giới hy vọng về một bước ngoặt hay những cái kết bất ngờ tới từ vị trí các câu lạc bộ, cuộc đua Top 4 cũng như với các đội trụ hạng?.
 

Chính vì vậy, hoàn toàn có thể thấy rằng, mùa giải Ngoại hạng Anh 2020 là một mùa giải “Vô tiền khoáng hậu” với quá nhiều bất ngờ đang đón đợi.
 

ngoai-hang-anh
 

Những ưu đãi hấp dẫn dành cho người hâm mộ K+

 
Trong khuôn khổ mùa giải Ngoại hạng Anh, tính đến hết ngày 05/07/2020, những khách hàng là thuê bao mới của Truyền hình K+ sẽ nhận được mức giá khuyến mại siêu hấp dẫn chỉ 595.000đ trọn bộ thiết bị K+ (giá thường 1.200.000đ) và hai tháng thuê bao đầu tiên với giá chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000/tháng). Đặc biệt thuê bao đăng ký mới gói K+ TVBox sẽ còn được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí. 

Bên cạnh đó, với các khách hàng đã là thuê bao của K+ khi gia hạn trong thời gian này sẽ được hưởng mức phí thuê bao chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000đ/tháng), áp dụng tối đa cho 2 tháng.

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng đều sẽ được miễn phí tài khoản myK+ để xem truyền hình di động mọi lúc, mọi nơi và xem được đồng thời trên hai thiết bị di động. 
 

Hướng dẫn gia hạn K+ nhanh nhất với VTC Pay

Qua đó, các khách hàng K+ hoàn toàn có thể nhanh chóng gia hạn K+ bằng các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Sau khi Đăng nhập tại https://vtcpay.vn: Chọn Truyền hình → Chọn Nhà cung cấp Truyền hình K+

huong-dan-gia-han-K

 Bước 2: Điền mã khách hàng→ Điền mã kiểm tra→ nhấn Thanh toán để xác nhận sau đó chọn Gói kênh muốn gia hạn

gia-han-K

 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại đây bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán như:

Thanh toán qua ví VTC Pay: Miễn phí thanh toán

Thanh toán qua 34 ngân hàng nội địa

Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế: Visa, Mastercard và JCB

gia-han-K

 

Vậy là bạn đã thanh toán cước truyền hình K+ cho gia đình mình nhanh chóng và tiện lợi rồi. Đừng sợ thanh toán K+ rắc rối, chỉ sợ không có VTC PAY!

 


 

Từ khóa:

Top