Nạp thẻ Garena: Chiêu mộ các CM trẻ triển vọng nhất với giá rẻ hơn 3%

VTC Pay 07/04/2020 11:39

Tuyến giữa là vị trí quan trọng nhất trong đội hình bóng đá hiện đại. Nạp thẻ Garena ngay để sở hữu các tiền vệ trung tâm trẻ đang được yêu thích nhất nhé.

 

Tiền vệ trung tâm (CM) là vị trí đòi hỏi sự toàn diện và đóng vai trò quan trọng nhất trong bóng đá đương đại. Cũng vì vậy, để trở thành một CM tốt, các cầu thủ vừa phải biết lên công, về thủ, đọc tình huống tốt và thích nghi tức thì với nhịp độ trận đấu.

Thế giới bóng đá và các game thủ trong FIFA vốn đã rất quen thuộc với những ngôi sao ở vị trí tiền vệ trung tâm như Toni Kroos, Iniesta hay Verratti. Tuy nhiên để xây dựng đội hình ingame bền vững và có chiều sâu, bạn nên đầu tư nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ. Dưới đây là danh sách những CM trẻ tiềm năng nhất hiện nay trên thị trường chuyển nhượng FO4 do VTC Pay  tổng hợp.
 

nap the fo4


 

Bạn nên nạp thẻ Garena để chiêu mộ tài năng trẻ nào?
 

Những cầu thủ trong danh sách dưới đây đều có độ tuổi từ 20 - 23. Chỉ số có khả năng cải thiện đáng kể trong tương lai. Ưu điểm của những cầu thủ này trong FIFA hiện nay là giá của họ thường rẻ hơn nhiều so với những ngôi sao hàng đầu đã khẳng định được tên tuổi trong lòng người hâm mộ. Vì vậy, sẽ rất có lợi nếu bạn sở hữu các cầu thủ này để xây dựng đội hình hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai.
 

Top 3 CM trẻ đáng mua nhất hiện nay trong FO4

 
  • Frenkie de Jong

 

Ưu điểm của cầu thủ đang khoác áo Barcelona là độ khéo léo cao với khả năng rê dắt và ngoặt bóng kỹ thuật. Frenkie de Jong cũng có tầm nhìn chiến thuật tốt để tung ra những đường chuyền hiểm hóc cả ở cự li ngắn và dài. Đồng thời, De Jong cũng có khả năng sút xa tốt và hỗ trợ phòng ngự ổn.


cm fifa online 4


 

Nhược điểm của cầu thủ này là thể hình mỏng nên thường bị yếu thế hơn trong các pha không chiến và càn lướt. Chỉ số cho chân không thuận của Frenkie de Jong là 3* nên cũng có khả năng làm giảm nhịp độ phối hợp của đội hình nếu bóng rơi vào bên chân này.

 

>>> Có thể bạn quan tâm CÁCH XEM LỊCH SỬ NẠP THẺ GARENA FREE FIRE, LIÊN QUÂN MOBILE,...2020

 
  • Kai Havertz


Tài năng trẻ của Bayer Leverkusen chắn chắn là một trong những tiền vệ trung tâm đáng để đầu tư nhất hiện nay. Trong FIFA 04 thì cầu thủ này sở hữu chỉ số ẩn vô cùng thú vị với nhãn quang chiến thuật tốt, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. Kỹ năng đi bóng, kiểm soát bóng của Kai Havertz cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, nền tảng thể lực của tiền vệ này chỉ đạt mức trung bình.


cm fifa online 4


>>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ FIFA ONLINE 4 BẰNG THẺ GARENA TIẾT KIỆM NGAY TẠI NHÀ
 

  • Mattéo Guendouzi 

 

Mattéo Guendouzi là một tiền vệ phòng ngự sinh năm 1999 và đang chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp cũng như CLB Arsenal. Với màn trình diễn trong những năm vừa qua tại Premier League, không thể phủ nhận anh hiện là một trong những tiền vệ trung tâm giàu tiềm năng nhất hiện nay. Dù chưa bước sang tuổi 21 nhưng các kĩ năng của cầu thủ này trong FO4 cũng đã được đánh giá khá toàn diện. Đặc biệt, chỉ số thể lực 74, chuyển ngắn 71, chuyền dài 73, quyết đoán 71, tầm nhìn 70, bình tĩnh 71.
 

cm fifa online 4

 

Nhìn chung, tiền vệ của Arsenal vừa có khả năng đánh chặn lại triển khai bóng phát động tấn công tốt. Vì vậy, để cân bằng giữa công và thủ, đầu tư cho một cầu thủ như Guendouzi là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, giá của Mattéo Guendouzi trong game là khá rẻ, nên người chơi có thể tự cày mà không cần nạp thẻ Garena để mua.

 

Lời kết

Trên đây là 3 cầu thủ trẻ ở vị trí CM rất đáng dùng thử trong FO4. Nếu bạn đang có nhu cầu nạp thẻ garena để xây dựng đội hình trong mơ thì đừng quên sử dụng Ví điện tử VTC Pay để được nhận thêm chiết khấu 3% nhé. 
 

nap fifa online 4

 

Từ khóa:

Top