Nạp thẻ Final Blade lậu bị xử phạt thế nào? Cách nạp Final Blade uy tín nhất

VTC Pay 21/02/2020 16:27

Tương tự nhiều tựa game khác, Final Blade cũng không ngoại lệ khi xuất hiện các trường hợp nạp lậu hoặc lợi dụng cơ chế refund giao dịch để trục lợi. Hội đồng Final Blade cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về hình thức xử lý đối với account vi phạm.

Vậy nạp thẻ Final Blade lậu bị xử phạt như thế nào? Đâu là cách nạp game chính thống, uy tín nhất dành cho chiến binh Final Blade? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này để tránh "tiền mất tật mang" nhé!
 


 

Nạp lậu game là gì?

 

Nạp lậu Final Blade nói riêng và nạp lậu game nói chung là việc cố tình NẠP LẬU hoặc REFUND thông qua các đối tượng nhận nạp trung gian giá rẻ nhằm mục đích trục lợi cho bản thân làm mất cân bằng game.
 

Cụ thể, các bên trung gian sẽ trào giá nạp game thấp hơn mức giá nạp niêm yết của nhà phát hành game. Bởi vậy, game thủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền khi nạp tiền game. Tuy nhiên, NẠP LẬU hoặc REFUND giao dịch không chỉ tiềm ẩn rủi ro rất cao cho các tài khoản của người chơi mà còn nhận hình thức xử phạt từ Ban Quản trị game.
 

Nạp lậu Final Blade thì bị xử lý thế nào?

 

Những tài khoản bị Ban Quản trị Final Blade xử phạt:


   +   Mọi tài khoản có hành vi nạp lậu (tức không nạp qua kênh nạp chính thức của Final Blade)
   +   Hoặc có hành vi REFUND giao dịch (sau khi hoàn tất giao dịch, các đối tượn tiến hành kiến nghị lên Google và Apple yêu cầu hoàn tiền nhiều lần mặc dù kim cương đã được chuyển vào game)

Cơ chế xử phạt khi nạp Final Blade lậu:

 

Theo thông báo mới nhất từ Ban Quản trị Final Blade, các tài khoản có bất kỳ hành vi nạp lậu hoặc refund đều sẽ bị KHÓA VĨNH VIỄN. Ngay khi phát hiện hành vi nạp lậu, BQT sẽ tiến hành khóa account mà không thông báo trước. Vì vậy, các chiến binh tuyệt đối không nên thực hiện nạp Final Blade theo hình thức này.
 

Kênh nạp game Final Blade chính thống - Cách nạp đáng tin cậy nhất!

 

Hiện nay, ngoài nạp in-game, chiến binh có thể nạp tiền Final Blade chính thức tại trang nạp thẻ của VTC Game: https://napthe.vtcgame.vn/.

Ngoài ra, những nguồn nạp hoặc tin rao bán thẻ nạp game khác đều KHÔNG CHÍNH THỐNG và KHÔNG ĐÁNG TIN CẬY. Các chiến binh cần cảnh giác để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo hoặc gây nguy hại cho tài khoản của mình.
 


 

Xem thêm: Tổng hợp các hình thức nạp Final Blade chính thức 2020
 

Như vậy, ngoài cách nạp tiền in-game, chiến binh Final Blade chỉ nên nạp game thông qua VTC Game để đảm bảo an toàn và nhận được ưu đãi.
 

5 hình thức thanh toán khi nạp game thông qua VTC Game:


   +   Nạp qua số dư Vcoin
   +   Nạp tại Ví điện tử VTC Pay/ Ví Momo
   +   Nạp bằng thẻ cào Vcoin trả trước. Mua thẻ cào Vcoin giảm 6% tại đây.
   +   Thẻ ngân hàng nội địa
   +   Thẻ thanh toán quốc tế

Như vậy, việc nạp thẻ Final Blade lậu là việc làm trái pháp luật và làm mất cân bằng trong game. Sử dụng Ví VTC Pay ngay hôm nay để nạp thẻ Final Blade uy tín với chiết khấu tốt nhất.

 

Từ khóa:

Top