Nạp McCash miễn phí ngay - chơi MU Legend Webzen siêu hay!

VTC Pay 28/10/2016 16:33

Từ 28/10 đến hết 06/11 khi nạp McCash miễn phí qua VTC Pay bạn sẽ có cơ hội nhận thêm mã giảm giá tới 5%, thỏa sức chiến MU Legend Webzen siêu đã dịp Halloween nhé!

McCash là gì?

McCash là đơn vị tiền ảo dùng để mua bán, thanh toán các sản phẩm trên website MuaCash.com. Với số tiền ảo McCash, bạn có thể mua được các sản phẩm game trong nước và quốc tế như FIFA online, Dota 2, 9 Dragons, Counter Strike Global,… đặc biệt là tựa game siêu hot đang làm mưa gió trên thế giới hiện nay là MU Legend Webzen.

 

MU Legend là tựa MMORPG 3D do Webzen Hàn Quốc phát triển, sẽ tiếp nối câu chuyện và thế giới quan của phiên bản MU Online đi trước. Game sử dụng engine Unreal đời thứ ba để chế tác, đồng thời xây dựng góc thị giác 2.5D/3D, chủ yếu lấy phong cách đen tối làm chính, nhưng tạo hình nhân vật hoàn toàn khác với tác phẩm trước. Game hiện cung cấp 5 trường phái nhân vật cơ bản là Archer , Blader, Dark Lord, War Mage và Summoner.

Website :
•    Trang chủ game MU Legend US Webzen.com
•    Nạp W-Coins game MU Legend Webzen NA tại đây

Về mặt gameplay, MU Legend sẽ mang phong cách nhập vai lai hành động, quan sát từ góc nhìn thứ 3 giống như phiên bản gốc và mang đậm chất hầm ngục của Diablo với các phó bản khó nhằn. Tuy nhiên meta game vẫn kế thừa nhiều tinh hoa từ MU Online đơn cử là hệ thống cột skill, class nhân vật, hệ thống cánh, cường hóa trang bị, thú cưỡi… Song song đó các hoạt động mang tính thương hiệu của MU như Blood Castle, Devil Square, Chaos castle, Công thành chiến, hệ thống boss vẫn được giữ nguyên vẹn nhưng có sự thay đổi lớn về cảnh quan. Ngoài ra game cũng kế thừa đôi chút diện mạo, hoạt động của các dòng game MMORPG 3D đi trước mà Webzen phát triển như Rappelz, Archlord 2, C9 Online, SUN Online.

Về đồ họa, MU Legend thể hiện tương đối đẹp mắt, vừa tạo sự gần gũi với fan MU Online khi xưa vừa phô ra được sự phá cách cần thiết. Theo đó các chi tiết nhân vật  cùng môi trường đều vô cùng sắc nét và sống động, đặc biệt là các hiệu ứng skill vô cùng đẹp mắt và có sự phá cách tích cực so với MU Online.

Trailer dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan để bạn thích thú hơn với MU Legend
 



Vậy làm thế nào để nạp W-Coins game MU Legend Webzen?

Để nạp w-coins game MU Legend Webzen, bạn cần nạp McCash, sau đó mua thẻ wcoins tại đây.

 


ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

GIẢM GIÁ 5% KHI NẠP MCCASH QUA VTC PAY


Điều kiện áp dụng:
+ Mọi đơn hàng thanh toán qua VTC Pay có giá trị từ 300k trở lên.
+ Sử dụng cho cả đơn hàng mua bằng tk thành viên và khách
+ Thời gian từ 28/10 - 06/11

 Hướng dẫn nạp McCash qua VTC Pay

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên muacash.com, chọn tab NẠP MCCASH/ Ví điện tử, điền số lượng McCash cần nạp và chọn VTC Pay. Sau đó Click Đồng ý.

 
 

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán
Lúc này bạn sẽ được chuyển sang cửa sổ thanh toán của VTC Pay.
Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng 2 cách: Thanh toán bằng tài khoản Ví điện tử VTC Pay hoặc thanh toán qua 32 Ngân hàng nội địa cực dễ dàng. Bạn vui lòng nhập thông tin theo trường cho sẵn để kết thúc quá trình nạp McCash nhé!
 
 

Như vậy, chỉ qua 2 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp McCash một cách nhanh chóng, miễn phí vào tài khoản MuaCash.com của mình rồi. Với McCash, bạn không chỉ có thể mua thẻ wcoin để chơi MU Legend Webzen siêu đã, mà bạn còn có thể nạp Topup tiền trực tiếp vào một số game cực kỳ nhanh chóng và đơn giản, mua thẻ game trong nước, quốc tế và hàng loạt các sản phẩm khác. Chi tiết bạn vui lòng xem tại đây nhé!

Còn giờ thì, Nạp McCash qua VTC Pay ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn và chiến game MU Legend Webzen dịp Halloween này siêu “sung sướng” nhé!




Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top