Mùa Halloween này nên ăn gì ở Hà Nội?

VTC Pay 28/10/2016 14:49
Nếu bạn còn chưa nghĩ ra nên đi đâu cùng bạn bè để ăn uống và tận hưởng mùa Halloween năm nay thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị này.

Halloween Party: Cơm niêu Singapore chỉ với 25K

Đây là chương trình khuyến mãi được chuỗi nhà hàng Cơm niêu Singapore cùng VTC Pay triển khai dành cho khách hàng. Tới Kombo 37 Lạc Trung bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc Halloweem thực sự: Ăn cơm niêu BBQ 1 mặt cháy chỉ với giá 25K. Chỉ với giá một suất cơm bình dân nhưng bạn có thể thưởng thức món cơm niêu vàng ươm, giòn giụn, thơm phức và mang đậm hương vị đảo quốc sư tử. 

- Chương trình kéo dài từ ngày 26/10 đến 29/10 tại nhà hàng KOMBO 37 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Áp dụng cho tất cả khách hàng thanh toán qua QR code VTC Pay



Lưu ý: 
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng ăn tại cơ sở, không áp dụng cho đơn hàng ship hoặc mang về
- Không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác. 
- Không giới hạn số lần hưởng khuyến mãi



Halloween cay xè với Phố mỳ cay SEOUL – 12 Cấp độ Hàn Quốc

Khấy đảo giới trẻ thời gian gần đây với món mỳ cay, thương hiệu mỳ cay SEOUL – 12 Cấp độ Hàn Quốc đã thu hút được rất đông khách hàng tới chuỗi các cửa hàng của mình. Vào dịp Halloween này rủ bạn bè tới và “thử sức” với các cấp độ cay khác nhau của món mỳ Hàn Quốc sẽ là một gợi ý không tồi đúng không? 



Vì sức hút của món mỳ lạ mà nghiền này nên lượng khách hàng đến với các cửa hàng thường rất đông và nhiều khi bạn sẽ rơi vào tình huống “Ăn là phải ngồi chờ”. Vậy nên, hãy đặt bàn trước khi đến tại cửa hàng 240 Lạc Trung, Hai Bà Trung, Hà Nội và chọn hình thức thanh toán qua QR Code VTC Pay để nhận thêm ưu đãi nhé!

Halloween đổi món với thực đơn đồ Âu tại Anna Steak & Spaghetti

Nếu bạn không thích đồ Hàn, món ăn Singapore thì những món ăn đậm chất Phương Tây hẳn sẽ là lựa chọn của bạn. Không quá ồn ào, bạn chọn cho mình một góc nhỏ tại Anna Steak & Spaghetti (130A Lạc Trung) để cùng bạn bè thưởng thức hương vị ngọt, dai trong từng thứa bít tết bò hay vị béo ngậy của sốt mỳ ý. 



Với những gợi ý trên chắn hẳn bạn đã có lựa chọn cho riêng mình lễ hội Halloween năm nay phải không? Chúc bạn có một mùa Halloween nhiều bất ngờ và khó quên bên người thân và bạn bè. 

Trải nghiệm thanh toán qua QR Code VTC Pay để nhận được ưu đãi giảm giá nhé!

 
              


>> Huớng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây

-------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/

Từ khóa:

Top