Nạp Kim Cương Au 2 trực tiếp nhanh chóng - nhận nhiều ưu đãi

VTC Pay 24/07/2019 17:24
Bên cạnh cách nạp Kim cương Au2 bằng thẻ Vcoin thì người chơi sử dụng điện thoại Androi có thể nạp ingame qua Ví VTC Pay. Trong thời gian này, VTC Pay còn mang đến cơ hội tặng tiền lên đến 100% giá trị nạp, và rất nhiều giải 10.000.000đ dành cho các vũ công của Au2.
 

Thông thường để nạp Kim Cương Au2, các game thủ thường sử dụng cách nạp Kim Cương tại trang https://napthe.vtcgame.vn/ . Với cách nạp này, bạn sẽ mất thời gian ra khỏi game và truy cập vào 1 trang web khác để tiến hành nạp. Hiện nay, để nạp kim cương Au2 nhanh chóng bạn có thể nạp trực tiếp trong game và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay.

Nạp Au2 ingame qua ví điện tử VTC Pay là hình thức nạp nhanh chóng giúp bạn có thể nhận được GEM trong game chỉ trong 1 phút. Tuy nhiên hình thức nạp này chỉ áp dụng với những người chơi sử dụng điện thoại Android. Lưu ý bạn phải có ứng dụng VTC Pay trên điện thoại thì mới có thể liên kết Google Play và nạp kim cương Au2 bằng Ví VTC Pay.  
>>> Tải ứng dụng VTC Pay tại đây.
>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay 
>>> Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay
>>> Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng dịch vụ Thanh toán trên Google Play bằng Ví VTC Pay: https://vtcpay.vn/google 

Đặc biệt, trong thời gian này, Ví VTC Pay đặc biệt dành tặng ưu đãi tặng tiền lên đến 100% giá trị giao dịch và rất nhiều giải thưởng trị giá 10.000.000đ cho tất cả người dùng thanh toán trên Google Play bằng Ví VTC Pay (từ 25/07/2019 – 25/08/2019). Để tham gia sự kiện, sau khi nạp Kim cương Au2 bằng Ví VTC Pay, các vũ công chỉ cần truy cập ứng dụng VTC Pay (Android) và click để tham gia sự kiện.
>>> Thông tin chi tiết sự kiện: http://bit.ly/skgoogleplay.

Hướng dẫn chi tiết nạp Kim Cương Au2 ingame - thanh toán bằng Ví VTC Pay

Bước 1: Liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với ứng dụng Google Play
Để thực hiện liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay bạn thao tác theo hướng dẫn sau đây:
 

Bước 2: Tiến hành nạp kim Cương Au2 ingame - thanh toán qua Ví VTC Pay
- Bạn đăng nhập vào game sau đó chọn biểu tượng Kim Cương trên góc phải màn hình
 

- Tiếp theo, Bạn chọn gói Kim cương muốn nạp
 

- Chọn “Mua” để hoàn tất quá trình nạp kim cương
 

Tại bước này bạn có thể thấy ví VTC Pay đã được lựa chọn làm phương thức thanh toán chính trên Google Play. Chính vì vậy bạn có  thể thực hiện mua bất kỳ ứng dụng nào trên Google Play, nạp thẻ game nhanh chóng mà không cần đến thẻ Visa hay Mastercard. Còn chờ gì nữa mà bạn không tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay, đăng ký tài khoản và thực hiện gắn kết với Google Play ngay hôm nay.

 
  


------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top