Cách nạp Kim cương Au Mix giúp Mixer nhận quà thoả thích

VTC Pay 28/02/2020 15:37

Ngay ngày đầu ra mắt, Au Mix đã tạo nên một làn sóng mới cho dòng game thời trang vũ đạo hiện nay. Bên cạnh đó, game lại càng hấp dẫn hơn khi nạp Au Mix lần đầu sẽ được nhận giftcode cùng voucher trà sữa giá trị. 
 

Làm điều bạn thích theo cách bạn Mix

 

Chơi game Au Mix có gì thích? Đây là siêu phẩm vũ đạo nổi bật nhất trên Smartphone hiện nay. Casual Dancing - dòng game thời trang vũ đạo đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, chính vì thế việc ra đời của Au Mix thoả mãn đam mê thời trang của nhiều người.
 

Hơn cả một trò chơi! Đặc biệt hơn, Au Mix còn hơn cả một tựa game Mobile. Bạn là người yêu thích âm nhạc, thích thời gian thì bạn càng dễ dàng thoả sức đam mê của mình cùng Au Mix.
 


 

Au Mix đã tích hợp một mạng xã hội thu nhỏ với tính năng Cây Lưu Niệm, nơi mà mọi người có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc, hình ảnh hay kết nối thêm bạn bè. Ngoài ra, các bạn cũng có thể trực tiếp “so găng” những tựa game cực hot như Pikachu, Candy Crush,... ngay trong Au Mix. Đúng với Slogan: “Everything you need”, Au Mix sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ nhất.
 

Game thủ phải “mất ngủ” vì quá nhiều quà tặng

 

Nhảy Au Mix cực say, lại được Voucher trà sữa trao tay! Bên cạnh các sự kiện chào mừng game được phát hành thì các sự kiện tặng Giftcode và voucher trà sữa miễn phí cũng hấp dẫn không kém.
 

huong-dan-nap-the-au-mix-vtc-pay-650x340
 

➤ Quà tặng cực hấp dẫn khi nạp thành công!
 

✔   1000 Voucher miễn phí dịch vụ ăn uống, di chuyển… của các thương hiệu nổi tiếng (Trà sữa Ding Tea, Phúc Long, Fresh Garden, Tous les Jours, Highlands Coffee, Grab,...)

✔   1000 Giftcode Au Mix trị giá từ 50.000đ đến 100.000đ
 

➤ Thời gian tham gia: Từ 10h00 ngày 27/02/2020 đến hết ngày 02/03/2020
 

➤ Cách thức tham gia: 
 

Bước 1: Nạp game Au Mix tối thiểu 50k trên hệ thống VTC Pay. Bạn cứ yên tâm nạp mạnh mẽ đi nhé, 100% sẽ có quà!!

Bước 2: Đăng nhập App VTC Pay để nhận Quà (nếu chưa có), VTC Pay sẽ trao quà cho bạn qua App VTC Pay trong vòng 24h kể từ khi nạp game thành công

(Tải ngay tại đây: http://vtcpay.vn/taiappvtcpay)

Hướng dẫn nạp Au Mix trên app VTC Pay
 

Sự kiện có thể kết thúc hơn dự khiến do số lượng giftcode cùng quà tặng là có hạn. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội nạp Au Mix hấp dẫn này nhé!
 


 

THÔNG TIN CHI TIẾT
 

👉 Thể lệ sự kiện: http://vtcpay.vn/SKAumix

👉 Link tải game: http://vtcpay.vn/Aumix-pay

👉 Nạp qua ví Pay nhận Voucher lên đến 100k: http://vtcpay.vn/Nap_Aumix

👉 Hướng dẫn nạp Aumix qua VTC Pay: http://vtcpay.vn/aumix-huong-dan-nap

Từ khóa:

Top