Mức phí quản lý thẻ VTC Mastercard cao hay thấp? Biểu phí mới nhất T11/2019!

VTC Pay 21/11/2019 10:52

Thẻ VTC Mastercard được biết đến là thẻ phi vật lý và là công cụ thanh toán tiện lợi cả trong nước và quốc tế. Vậy biểu phí mở và sử dụng hay khóa thẻ VTC Mastercard cao hay thấp? Cùng tìm hiểu biểu phí chi tiết, cập nhật mới nhất T11/2019 tại đây nhé!
 

Xem thêm:

CÁCH MUA THẺ ĐIỆN THOẠI ONLINE RẺ NHẤT CHO MỌI NGƯỜI MỌI NHÀ

 

NÊN LÀM THẺ VISA HAY MASTERCARD? SO SÁNH PHÍ VÀ ƯU ĐÃI 2 LOẠI THẺ

 

Có những loại phí nào khi dùng thẻ VTC Mastercard?
 

the-mastercard-la-gi
 

Với hơn 3.000.000 khách hàng dùng Ví VTC Pay sử dụng hệ sinh thái Ví điện tử đa dạng gồm Trang thương mại điện tử VTC365, VTC Mastercard, Ứng dụng quản lý chung cư eHome,... Tương ứng với rất nhiều người đang sử dụng và có nhu cầu mở thẻ VTC Mastercard nhưng không phải ai cũng nắm bắt và hiểu hết về các loại phí dịch vụ.

Khác với các dòng thẻ thanh toán quốc tế khác trên thị trường có thêm phí dịch vụ phát hành nhanh, thẻ VTC Mastercard chỉ bao gồm 2 loại phí phát hành và phí quản lý thẻ. Bởi đây là VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước được đăng ký hoàn toàn online. Chỉ cần ngồi nhà với 10.000đ phí mở thẻ để sở hữu mà không cần đến phí dịch vụ phát hành nhanh tốn kém khi mở thẻ thanh toán quốc tế Mastercard khác lên đến 200.000đ.
 

Vậy, mức phí dùng thẻ VTC Mastercard cao hay thấp?

 

Có lẽ không quá ngạc nhiên rằng phí mở và phí thường niên với thẻ Mastercard hay Visa thường khá cao so với thẻ thanh toán nội địa. Tuy nhiên, với VTC Mastercard bạn sẽ phải bất ngờ vì chính sách phí hấp dẫn.

Như đã đề cập, chỉ có 2 mức cần trả phí và mức phí chỉ bằng 1/8 chi phí làm thẻ MasterCard tại các Ngân hàng nội địa khi dùng VTC Mastercard:
 

Biểu phí dùng VTC Mastercard cập nhật T11/2019

 

1. Phí mở thẻ: 
Mỗi ngân hàng/ bên phát hành thẻ có quy định một chế độ phí phát hành thẻ khác nhau, thậm chí có nơi yêu cầu mức phí mở thẻ chỉ miễn phí hoặc lên tới 100.000đ. Để sở hữu thẻ VTC Mastercard ảo bạn chỉ cần 10.000đ để nhận thẻ dùng ngay sau 3 phút đăng ký online tại bất cứ đâu.

2. Phí quản lý thẻ:
Hiện nay, phí quản lý thẻ được quy định là 6.000đ/ tháng. Số tiền sẽ được trừ trực tiếp vào số dư thẻ Mastercard. Trong lần mở thẻ đầu tiên, số dư sẽ được đóng băng 6.000đ là phí duy trì thẻ và bị trừ vào cuối tháng. Và tương tự với các tháng sau đó, phí quản lý thẻ được tự động đóng băng đầu tháng và tự động từ vào cuối tháng.

Ngoài ra, với các khách hàng có nhu cầu khóa hay đóng thẻ/ nạp tiền vào thẻ có mức thu phí như sau:

 
STT Loại phí Mức thu phí
1 Khóa thẻ Miễn phí
2 Mở khóa thẻ Miễn phí
3 Đóng thẻ Miễn phí
4 Nạp tiền từ Ví VTC Pay Miễn phí

 

Thẻ VTC Mastercard - Đăng ký online dùng ngay sau 3 phút thao tác chỉ với 16.000đ sử dụng mọi tính năng của thẻ Mastercard thông thường, mã CVV bảo mật tối ưu mọi giao dịch.
 

lam-the-mastecard-ngan-hang-nao
 

Vậy bạn còn chần chừ gì không sở hữu ngay hôm nay!

vtcmastercard_3

 

Từ khóa:

Top