Mua thẻ Zing 1000k giảm giá 5,5% tại VTC Pay

VTC Pay 28/03/2019 17:45

Mua thẻ Zing 1000k online giảm giá 5,5% rẻ nhất thị trường tại VTC Pay. Cách mua mã thẻ nạp Zing xu đơn giản, tiết kiệm cho mọi game thủ. Bất cứ game thủ nào yêu thích những tựa game của VNG phát hành thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cách mua thẻ Zing xu. Tuy nhiên thẻ Zing có rất nhiều mệnh giá khác nhau. Một số mệnh giá chỉ được phát hành dưới dạng mã thẻ online không được phát hành ở dạng thẻ cào vật lý. Đặc biệt là thẻ Zing xu mệnh giá lớn như 1.000.000 đồng hoặc những thẻ Zing mệnh giá nhỏ chỉ 10.000đ . Chính vì vậy nhiều game thủ muốn mua thẻ Zing 1000k nhưng lại không biết mua ở đâu.


Mua thẻ Zing 1000k giảm giá 5,5% tại VTC Pay


Nếu ở các đại lý phân phối thẻ Zing bạn không thể mua được mã thẻ nạp Zing xu mệnh giá 1.000.000 đồng bạn có thể mua mã thẻ Zing này tại VTC Pay. VTC Pay là đơn vị cung cấp mã thẻ game online uy tín nhất hiện nay. Tại VTC Pay bạn có thể mua mọi loại mệnh giá thẻ Zing từ 10.000đ đến 1.000.000đ. Đặc biệt bạn còn được hưởng chiết khấu 5,5% với mọi mệnh giá thẻ, nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí trong mỗi lần nạp game.
 
mua-the-zing-online(1)


Hướng dẫn cách mua thẻ Zing 1000k tại VTC Pay


Bước 1: Tuy cập vào website https://vtcpay.vn sau đó tiến hành Đăng ký/Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay

Nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay. Nếu số dư ví của bạn không đủ để thanh toán, bạn cần tiến hành nạp tiền vào ví để đảm bảo chi tiêu. Xem hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay tại đây. Video hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay


Bước 2: Tiến hành mua thẻ Zing xu

Tại giao diện chính của màn hình, bạn chọn “Cửa hàng” sau đó chọn “Mã thẻ game”. Màn hình sẽ hiển thị danh sách mã thẻ game được bán online trên VTC Pay. Bạn click chọn thẻ Zing xu.
 

Tiếp theo bạn lựa chọn mệnh giá thẻ Zing và số lượng thẻ cần mua rồi click “Tiếp tục” để chuyển đến bước thanh toán.
 

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay để phí giao dịch bằng 0đ
 
.

Hệ thống sẽ tự động gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn cầng nhập mã này để  xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán. Ngoài thẻ Zing VTC Pay còn cung cấp đến các game thủ nhiều loại thẻ game khác có chiết khấu hấp dẫn như: Ngoài ra còn rất nhiều loại thẻ game khác có chiết khấu lên đến 10% Hi vọng với những thông tin trên các game thủ có thể mua thẻ Zing 1000k online giảm giá 5,5% rẻ nhất thị trường tại VTC Pay


VTC PAY CUNG CẤP MÃ THẺ GAME ONLINE RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG!

Từ khóa:

Top