5 lý do bạn nên sử dụng thẻ Mastercard ảo

VTC Pay 28/03/2019 15:14
Thẻ Mastercard ảo sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp bạn thanh toán thuận tiện nhanh chóng các giao dịch trong và ngoài nước.
 
mastercard

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, thanh toán trực tuyến tại Việt Nam ngày càng phát triển, kể cả thanh toán nội địa và quốc tế. Để thanh toán quốc tế, các khách hàng cần có các loại thẻ như Mastercard. Tuy nhiên, việc khởi tạo và duy trì thẻ Mastercard vật lý thông thường thường rất phức tạp khiến cho xu hướng dùng thẻ Mastercard ảo ngày càng thịnh hành. Bạn muốn mở thẻ thanh toán quốc tế nhưng lại ngần ngại vì thủ tục rắc rối, chờ đợi lâu khi đăng ký, phải nộp phí thường niên,… Vậy thẻ MasterCard ảo sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm thêm về thẻ Mastercard ảo qua những thông tin dưới đây nhé!
 

Thẻ Mastercard ảo là thẻ gì?


Thẻ Mastercard ảo là thẻ Mastercard trả trước với hình ảnh thẻ và thông tin thẻ được lưu trên hệ thống online. Khách hàng không có thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường. Để dử dụng thẻ Mastercard ảo, bạn nạp tiền vào và thực hiện giao dịch trong giới hạn số tiền nạp có trong thẻ. Khách hàng chỉ mất 2 phút đăng ký Online bằng chính số điện thoại của mình, không cần tài khoản ngân hàng, chứng minh thu nhập và điền nhiều mẫu văn bản giấy tờ khác.

 
Thẻ VTC mastercard


5 lý do bạn nên sử dụng thẻ Mastercard ảo

 
Nhiều khách hàng vẫn còn e ngại sử dụng thẻ Mastercard ảo thay cho các loại thẻ thanh toán quốc tế thông thường. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu 5 lý do sau đây bạn chắc chắn sẽ muốn đăng ký mở thẻ Mastercard ảo ngay lập tức.
 

the vtc mastercard uy tin
  •  
  • - Đăng ký nhanh chóng thuận tiện qua internet: Thay vì phải đến ngân hàng làm thủ tục đăng ký mở thẻ bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện những thao tác đon giản trên máy tính hoặc điện thoại di động
  • - Với mỗi số điện thoại bạn có thể mở tối đa 5 thẻ Mastercard ảo.
  • - Phí mở và duy trì thẻ rẻ nhất thị trường. Trong đó: phí đăng ký mở thẻ: 10.000đ/thẻ và phí duy trì thẻ là 6.000đ/thẻ/tháng
  • - Thẻ được ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng 1 lần giúp nâng cao tính bảo mật trong mỗi giao dịch thanh toán. Mỗi mã CVC động chỉ có hiệu lực trong khoảng thời gian là 10 phút và chỉ có thể sử dụng một lần. Khi đã hết thời gian sử dụng mã sẽ tự thay đổi sng một mã mới.
  • Thẻ VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán rộng rãi trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng thẻ VTC mastercard để thanh toán các hóa đơn mua hàng từ các trang thương mại điện tử nước ngoài như: Ebay, Amazon, Taobao. Không chỉ thế bạn có thể sùng thẻ để làm phương thức thanh toán quảng cáo trên Google và Facebook. Ngoài ra dùng thẻ để verify tài khoản Paypal cũng là tính năng hữu ích đối với người dùng.
Với những thông tin tổng hợp về thẻ Mastercard ảo mà bài viết cung cấp trên đây, hẳn các bạn đều mong muốn sở hữu cho mình những chiếc thẻ ảo như thế để có thể thanh toán quốc tế nhanh chóng, thuận tiện. Đăng ký mở thẻ ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích thanh toán hiện đại nhất.

>>> Tìm hiểu thêm về thẻ VTC Mastercard tại đây  
 
 
Từ khóa:

Top